Mẹo biến ảnh tĩnh thành video trên DynamiCrafter

DynamiCrafter là một công cụ AI miễn phí có thể tạo hoạt ảnh cho các hình ảnh tĩnh trở nên sống động hơn rất nhiều. Người dùng chỉ cần tải ảnh bất kỳ của mình lên DynamiCrafter, sau đó điền nội dung muốn tạo hiệu ứng động cho ảnh. DynamiCrafter tiến hành xử lý ảnh và sau đó tạo hiệu ứng động cho ảnh. Ảnh sau khi thêm hiệu ứng động được tải xuống dưới dạng video và không có logo. Dưới đây là hướng dẫn tạo hiệu ứng động cho ảnh tĩnh trên DynamiCrafter .

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên DynamiCrafter

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang web DynamiCrafter.

https://huggingface.co/spaces/Doubiiu/DynamiCrafter

Tại giao diện này bạn nhấn vào Drop Image Here để tải ảnh tĩnh của bạn lên. Bạn có thể tải ảnh có sẵn trong máy tính hoặc chụp ảnh webcam trên máy tính để sử dụng.

Tải ảnh lên DynamiCrafter

Bước 2:

Tiếp đến kéo xuống bên dưới bạn nhập nội dung muốn tạo hiệu ứng động cho hình ảnh, kèm theo đó là một số tùy chỉnh thông số cho hiệu ứng động của hình ảnh. Nếu không tùy chỉnh gì thì bạn để nguyên rồi nhấn Generate để tạo là được.

Nhập nội dung hiệu ứng động cho ảnh DynamiCrafter

Bước 3:

Bạn chờ giây lát để DynamiCrafter tiến hành phân tích hình ảnh và tạo hiệu ứng động theo nội dung mà bạn đã nhập.

Ngay sau đó bạn sẽ thấy video chuyển từ ảnh tĩnh trên DynamiCrafter như hình dưới đây. Chúng ta nhấn vào nút play để phát video. Nếu đã ưng ý thì bạn nhấn vào biểu tượng save để tải video này xuống là được.

Tải video trên DynamiCrafter

Video tải trên DynamiCrafter không có logo hay watermark nên bạn có thể sử dụng cho những mục đích khác nhau.

Thứ Sáu, 10/05/2024 21:23
31 👨 176
0 Bình luận
Sắp xếp theo