Cách tạo ảnh bằng tiếng Việt trên Microsoft Copilot Image Creator

Microsoft Copilot hiện đã hỗ trợ tạo ảnh bằng tiếng Việt thay vì chỉ cho dùng lệnh tiếng Anh như trước đây. Bạn có thể nhập lệnh tiếng Việt cho hình ảnh mà mình muốn tạo với nội dung bất kỳ mà mình thích và sau đó Copilot sẽ tạo ảnh cho chúng ta với các kiểu ảnh và phong cách ảnh khác nhau. Nếu ưng ý ảnh nào thì bạn cũng có thể tải xuống trên Copilot. Dưới đây là hướng dẫn tạo ảnh bằng lệnh tiếng Việt trên Copilot.

Hướng dẫn tạo ảnh bằng tiếng Việt trên Copilot

Bước 1:

Bạn truy cập vào trang web dưới đây để vào trang tạo ảnh trên Copilot AI.

Tại giao diện trang web này bạn nhấn vào Tham gia và sáng tạo để sử dụng công cụ tạo ảnh này.

Microsoft Copilot Image Creator

Tiếp đến bạn đăng nhập tài khoản Microsoft của mình để sử dụng.

Đằng nhập tài khoản Microsoft

Bước 2:

Chuyển sang giao diện chính của Microsoft Copilot Image Creator, chúng ta sẽ nhập lệnh tiếng Việt cho ảnh muốn tạo trên Microsoft Copilot Image Creator. Nhập lệnh tiếng Việt xong thì nhấn Tạo để thực hiện.

Nhập lệnh tiếng Việt tạo ảnh

Bước 3:

Chúng ta chờ một lúc để Copilot phân tích câu lệnh và bạn sẽ nhìn thấy ảnh tạo trên Copilot như hình dưới đây.

Ảnh tạo trên Copilot

Bạn nhấn vào hình ảnh nào mà mình ưng ý và sau đó chỉ cần nhấn Tải xuống để tải ảnh là được.

Tải ảnh tạo trên Copilot

Cách tạo ảnh bằng tiếng Việt trên Copilot điện thoại

Bước 1:

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng Microsoft Copilot theo link dưới đây rồi

Sau đó bạn cũng cần đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng tính năng tạo ảnh. Tiếp đến tại giao diện ứng dụng Copilot rồi chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn vào công cụ Designer để sử dụng.

Bước 2:

Hiển thị giao diện để nhập câu lệnh tiếng Việt tạo ảnh trên Copilot. Bạn nhập nội dung xong rồi nhấn biểu tượng gửi để gửi nội dung tạo ảnh.

Bước 3:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy ảnh tạo bởi Copilot. Nếu thích ảnh nào thì bạn nhấn chọn vào ảnh đó rồi nhấn giữ vào ảnh để tải ảnh xuống điện thoại là được.

Microsoft Copilot Image Creator là gì?

Blog chính thức của Microsoft lần đầu tiên thông báo rằng tính năng tạo hình ảnh AI sẽ có mặt trên Copilot vào ngày 21 tháng 3 năm 2023. Vào thời điểm đó, Copilot vẫn được gọi là Bing AI Chat trước khi đổi tên vào tháng 11 năm 2023.

Vào thời điểm đó, không có nhiều sự khác biệt giữa Bing AI Chat, công cụ Image Creator và Copilot. Đó là một hoạt động xây dựng thương hiệu nhằm hợp nhất các công cụ chatbot AI của Microsoft dưới một cái tên duy nhất. Hiện có một số công cụ Microsoft Copilot AI khác nhau, từ Copilot trong Windows 11 và Copilot trong Microsoft 365 cho đến các công cụ mới hơn như Copilot for Sales và Copilot for Security.

Quay lại Copilot Image Creator. Nó sử dụng trình tạo hình ảnh từ văn bản GPT-4 và DALL-E 3 của OpenAI.

Có hai "phiên bản" của Copilot Image Creator, mặc dù cả hai đều hoạt động tương tự nhau. Bạn có thể truy cập Copilot Image Creator trực tiếp từ Microsoft Copilot trong trình duyệt Edge, đây là một tính năng độc quyền của Edge. Tuy nhiên, không muốn cắt giảm người dùng tiềm năng, bạn cũng có thể truy cập nó trong bất kỳ trình duyệt nào bằng cách truy cập Copilot Image Creator. Bài viết sẽ đề cập đến sự khác biệt giữa từng tùy chọn bên dưới, nhưng cả hai công cụ tạo hình ảnh AI đều tuân theo cùng một tiền đề: Bạn nhập từ của mình và công cụ AI sẽ biến chúng thành những hình ảnh độc đáo.

Thứ Hai, 01/04/2024 21:07
51 👨 1.859
0 Bình luận
Sắp xếp theo