Tải và chơi Tiếu Ngạo Gamota trên máy tính

Tiếu Ngạo Gamota cũng như nhiều tựa game khác, game mobile nhưng đồ họa đỉnh cao và đòi hỏi một chiếc smartphone có cấu hình cao mới có thể chạy mượt mà. Mà chưa chắc nhiều người đã chọn chơi trên mobile vì đây là một tựa game cày cuốc, cần thời gian liên tục để nhân vật hoạt động trong game.

Vì thế nên bạn có thể lựa chọn chơi trên PC, vì trên PC có các trình giả lập Android giúp bạn cày cuốc Tiếu Ngạo Gamota một cách mượt mà và bạn có thể sử dụng smartphone của mình cho việc khác. Bạn muốn chơi Tiếu Ngạo Gamota trên PC, hãy kéo xuống chút nữa nhé.

Cài game Tiếu Ngạo Gamota trên máy tính

Bước 1: Tải về file cài đặt Tiếu Ngạo Gamota ở dưới đây, đây sẽ là file cài đặt LDPlayer 9 nếu thiết bị của bạn chưa có trình giả lập này.

Tiếu Ngạo Gamota PC

Sau khi đã tải về, khởi chạy file cài đặt và đợi cho đến khi bạn khởi động được giả lập LDPlayer lên.

chơi tiếu ngạo gamota trên pc

Bước 2: Tiếu Ngạo Gamota đang là tựa game hot, nên bạn sẽ thấy nó hiển thị ngay ở trang chính của Cửa Hàng LD. Nếu không thấy thì bạn chỉ việc tìm trên khung tìm kiếm tên game và tìm tên game là sẽ thấy.

tiếu ngạo gamota pc

Bước 3: Khi đã thấy game, hãy chọn Cài Đặt, sau khi hoàn thành cài đặt bạn chỉ việc chọn Chơi để chạy game.

tiếu ngạo gamota trên máy tính

Bước 4: Việc tùy chỉnh nhân vật trong Tiếu Ngạo Gamota sẽ có phần chậm hơn khi bạn thao tác bằng chuột và phải thao tác trên một màn hình lớn. Hơn nữa dù cấu hình máy tính của bạn mạnh thì vẫn sẽ có hiện tượng hơi giật lag một chút.

tiếu ngạo gamota trên pc

Bước 5: Việc nhập các ký tự giờ sẽ bằng bàn phím, dĩ nhiên vì bạn chơi trên máy tính mà. Khi bạn nhập nội dung vào khung chat, khung đổi tên hay bất kỳ chỗ nào có thể nhập nội dung trong game, bạn sẽ thấy bàn phím hiển thị chậm hơn một chút.

tiếu ngạo gamota máy tính

Bước 6: Việc quan trọng nhất lúc này đó là chỉnh lại cách điều khiển nhân vật, bạn có thể sử dụng chuột để nhấp vào tất cả những biểu tượng có trên màn hình. Nhưng nếu có những pha combat hay đi train thì không thể nào bạn chỉ sử dụng chuột, sẽ rất chậm chạp và bạn cần phải thiết lập phím tắt trên các biểu tượng.

Chỉ cần chọn biểu tượng bàn phím thứ 3 từ trên xuống ở cột công cụ bên phải màn hình, chọn các biểu tượng phím tắt ở bảng biểu tượng bên dưới và kéo vào các tính năng trong game rồi chọn Lưu ở dưới là được.

tiếu ngạo gamota cho pc

Hướng dẫn cho người mới

Thật ra thì game đã có hướng dẫn cho người mới, khi mới bước chân vào game thì bạn sẽ được hướng dẫn mọi thứ trong game. Bạn sẽ biết phải làm gì với thời gian làm quen ban đầu. Nhưng hướng dẫn mà chúng tôi muốn nói đến ở đây là rộng ra hơn thế, cụ thể bạn hãy tham khảo nội dung ở dưới đây.

  • Cách chọn môn phái: Bạn có thể lựa chọn gia nhập một trong 10 môn phái chính trong game: Võ Đang, Thiếu Lâm, Nga Mi, Hằng Sơn, Hoa Sơn, Hành Sơn, Tiêu Dao, Ngũ Độc, Đường Môn, và Nhật Nguyệt và mỗi môn phái sở hữu những bộ kỹ năng và phong cách chiến đấu hết sức độc đáo. Bao gồm tấn công cận chiến và từ xa, hãy lựa chọn phong cách chơi phù hợp với bản thân, như vậy thì bạn mới có thể phát huy hết tiềm năng của môn phái mà bạn đã chọn.
  • Nâng lực chiến: Không chỉ làm nhiệm vụ thu thập thêm kinh nghiệm, mà người chơi còn phải cường hóa các trang bị, luôn thu thập những món vũ khí, trang phục có tư chất cao và tăng vượt trội lực chiến cho nhân vật.
tải tiếu ngạo gamota trên máy tính
  • Tham gia các hoạt động: Hoạt động trong game rất đa dạng, bạn nên tham gia các hoạt động PvE như vượt phụ bản, săn Boss, train quái; tham gia các hoạt động PvP như PK, bang chiến, tranh đoạt lãnh thổ; hay tham gia các hoạt động giải trí như minigame, câu cá, trồng trọt,...
  • Bang hội: Tham gia bang hội để thêm bạn bè, kết giao huynh đệ, cùng nhau thực hiện nhiệm vụ, tham gia những hoạt động bang hội và chinh phục những thử thách đầy cam go. Giao dịch tự do.
tải tiếu ngạo gamota pc

Tiếu Ngạo Gamota bám sát cốt truyện của tiểu thuyết Tiếu Ngạo Giang Hồ, đưa người chơi vào hành trình phiêu lưu cùng những nhân vật quen thuộc như Lệnh Hồ Xung, Nhậm Ngã Hành, Đông Phương Bất Bại,... Khám phá những bí mật võ lâm, tranh đoạt giang hồ và trải nghiệm những trận chiến mãn nhãn.

Game sở hữu nền đồ họa 3D đẹp mắt, mô phỏng thế giới võ lâm Kim Dung một cách sống động và chân thực. Nhân vật được thiết kế tỉ mỉ, bối cảnh đa dạng từ núi non hùng vĩ đến những thành thị sầm uất, mang đến cho người chơi một trải nghiệm kiếp hiệp thú vị

Thứ Năm, 16/05/2024 16:19
31 👨 121
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC