Epic Games Store tặng cho người chơi tựa game GOTY 2014

Như thường lệ,  Epic Games Store sẽ thông báo trước về tựa game miễn phí mà họ sẽ tặng tiếp theo 1 tuần. Tuy nhiên, đợt tặng game bí ẩn này là ngoại lệ.

Epic Games Store thỉnh thoảng tổ chức chương trình tặng game miễn phí bí ẩn và sẽ mở sau khi tựa game đầu tiên đã hết hạn. Đây thường là những game bom tấn AAA, có ngân sách lớn hơn các game miễn phí hàng tuần khác. Với mục đích là để thu hút game thủ PC ghé thăm Epic Games Store thường xuyên hơn bằng cách tặng những trò chơi thuộc hạng bom tấn nhưng sẽ không tiết lộ trước.

Và tựa game miễn phí bí ẩn mới nhất của Epic Games Store chính là Dragon Age: Inquisition - Game of the Year Edition. Đây là trò chơi từng giành giải Game of the Year (Game của năm) đầu tiên tại The Game Awards vào năm 2014 khi đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác.

Mặc dù đã ra mắt cách đây một thập kỷ, thế nhưng Dragon Age: Inquisition vẫn là một tựa game được giới phê bình đánh giá cao và đạt nhiều giải thưởng. Đây chắc chắn là một trong những game miễn phí đáng chú ý nhất của Epic Games Store trong đợt Give Away lần này.

free game epic games store

Phiên bản Game of the Year cũng có nhiều nội dung hơn so với bản gốc của game. Bạn sẽ có nhiều vũ khí hơn, trang phục và các loại rương, nhiệm vụ cũng sẽ nhiều hơn và thậm chí các gói DLC cũng sẽ xuất hiện trong phiên bản này. Đương nhiên là chúng hoàn toàn miễn phí.

epic games store game free

Hạn cuối cùng để bạn có thể chạm tay vào Dragon Age: Inquisition - Game of the Year Edition sẽ là thứ Năm ngày 23 tháng 5 vào lúc 10 giờ sáng trước khi nó được thay thế bởi một tựa game cũng có thể là bom tấn khác.

Một điều chắc chắn mà người chơi sẽ biết trong đợt nhận game miễn phí trên Epic Games Store năm nay đó là Fallout có thể sẽ xuất hiện trong danh sách. Nhưng vẫn chưa thể khẳng định sau Dragon Age: Inquisition - Game of the Year Edition sẽ là Fallout, bạn chỉ có cách ghé thăm Epic Games Store thường xuyên để xem trong đợt Give Away lần này có Fallout hay không.

Thứ Sáu, 17/05/2024 17:32
14 👨 926
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC