GTA 6 sẽ được ra mắt vào mùa thu 2025

Trong báo cáo tài chính của quý 4 năm 2024 của Take Two, ngày ra mắt của GTA 6 đã được hé lộ. Trước đây, Grand Theft Auto VI dự kiến được phát hành trong năm 2025 nhưng Rockstar không tiết lộ quãng thời gian chính thức của game ra mắt là vào ngày tháng nào.

Giờ đây, game đã được ấn định cụ thể thời gian ra mắt, nhưng vẫn chưa xác định chính xác là ngày nào. Chỉ biết rằng, GTA 6 sẽ được ra mắt chính thức vào mùa thu năm 2025.

thoi gian ra mat gta vi

Cùng với đà phát triển tích cực khi bước vào năm tài chính 2025, Take-Two dự kiến doanh thu thuần sẽ đạt từ 5,55 đến 5,65 tỷ USD. Triển vọng này phản ánh việc Rockstar Games đã thu hẹp khung thời gian ra mắt Grand Theft Auto VI từ cả năm 2025 xuống còn mùa thu năm 2025. Take-Two tin tưởng rằng Rockstar Games sẽ mang đến một trải nghiệm giải trí tuyệt vời chưa từng có, và kỳ vọng về tác động thương mại của tựa game này tiếp tục tăng lên.

Trong một tin tức khác liên quan đến GTA, Rockstars đã báo cáo rằng GTA V đã bán được 200 triệu bản - một thành tích đáng kinh ngạc, biến nó thành trò chơi bán chạy thứ hai mọi thời đại, nhưng vẫn kém 100 triệu bản so với tựa game đang chiếm ngôi vương - Minecraft.

thoi gian ra mat gta vi

Khi được hỏi thêm về ngày ra mắt chính thức, Zelnick - CEO của Take-Two chia sẻ: "Chúng tôi đã chốt ngày ra mắt vào khoảng mùa thu năm 2025 và cảm thấy rất hài lòng về điều đó. Rockstar chưa tiết lộ chi tiết cụ thể, nhưng họ đã tung ra trailer 'gây bão' internet và sẽ có thêm thông tin chính thức từ phía Rockstar trong thời gian tới."

Ông Karl Slatoff, chủ tịch của Take-Two cũng cho biết: "Cộng đồng game thủ đang vô cùng háo hức chờ đợi GTA 6. Kỳ vọng rất cao, cả chúng tôi và game thủ trên toàn thế giới đều mong đợi một siêu phẩm hoàn hảo từ Rockstar."

Mới đây, trang web của Rockstar đã khiến cộng đồng game thủ dậy sóng, trong phần của GTA 6 bất ngờ xuất hiện chỗ trống dành cho 4 ô chụp ảnh màn hình với tiêu đề "ngày ra mắt" trong phần "thông số kỹ thuật", cùng với các đề cập đến "ảnh bìa" và "mua kỹ thuật số" (có thể là cho phép người chơi đặt trước). Tuy nhiên, những thông tin này này đã được gỡ bỏ ngay sau đó.

thoi gian ra mat gta vi

Ngoài đoạn trailer bị rò rỉ trước đó, Rockstar vẫn chưa chia sẻ thêm chi tiết gì về tựa game được mong đợi nhất thập kỷ này. Thậm chí còn có tin đồn rằng studio đang lên kế hoạch ra mắt phiên bản PC cho Red Dead Redemption gốc, nhưng cho đến nay, vẫn chưa có thông tin chính thức nào về điều này.

Đó là tất cả thông tin mà chúng ta biết về thời gian ra mắt của GTA VI trong năm tới. Từ đây cho đến lúc game chính thức ra mắt, người chơi sẽ có thể nhận thêm nhiều thông tin về nội dung, cấu hình hay nền tảng mà Rockstars sẽ đưa GTA VI lên đầu tiên.

Thứ Sáu, 17/05/2024 10:28
31 👨 145
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC