5 smart notebook tốt nhất năm 2024

Smart notebook cung cấp giải pháp liền mạch cho các vấn đề có thể gặp phải với sổ tay giấy. Chúng nhẹ, dễ số hóa và cung cấp tất cả các tính năng ghi chú nâng cao trong một chiếc máy tính bảng mỏng. Dưới đây là một số smart notebook tốt nhất có thể mua hiện nay.

Kobo Libra Colour

Kobo Libra Colour
Kobo Libra Colour

Cho dù đây là lần đầu tiên bạn bước vào lĩnh vực smart notebook hay đang tìm kiếm một bản nâng cấp, máy tính bảng Kobo Libra Color mang đến sự cân bằng lý tưởng giữa chất lượng và khả năng chi trả. Thiết bị đọc sách điện tử này giới thiệu một màn hình e-Ink mới có màu sắc, cho phép đọc, đánh dấu và chú thích trong khi xem tác phẩm như dự định ban đầu.

Giống như các smart notebook khác, Kobo Libra Color mang đến trải nghiệm đọc thú vị mà không có quảng cáo và những phiền nhiễu khác. Màn hình của máy tính bảng này hơi nhỏ nhưng độ trễ bút tuyệt vời và bề mặt chống chói khiến nó đáng để đọc hoặc làm việc khi đang di chuyển. Khi đã sẵn sàng xuất file từ Kobo, bạn có thể sử dụng Kobo Cloud hoặc tích hợp Dropbox hoặc Google Drive.

Nếu quan tâm đến notebook Kobo nhưng muốn có màn hình lớn hơn, Kobo Elipsa 2E là lựa chọn phù hợp.

Rocketbook Smart Reusable Everyday Planner

Rocketbook Smart Reusable Everyday Planner
Rocketbook Smart Reusable Everyday Planner

Nếu muốn một công cụ lập kế hoạch thông minh không tốn kém thì Rocketbook là giải pháp hoàn hảo: Nó cung cấp tất cả các lợi ích của smart notebook trong khi sử dụng điện thoại làm phần cứng. Rocketbook Everyday Planner là một trong nhiều ấn bản do Rocketbook phát hành, bao gồm 48 trang có thể xóa sạch và tái sử dụng vô tận.

Sau khi viết ra lịch trình, việc số hóa kế hoạch cũng rất đơn giản: Chr cần scan từng trang bằng ứng dụng Rocketbook. Sau đó, bạn có thể chuyển các file sang những dịch vụ đám mây như Google Drive, Slack và OneNote một cách liền mạch. Mặc dù Rocketbook không phải là công nghệ cao nhưng sự đơn giản của nó khiến người dùng không bị phân tâm khi sử dụng.

Apple iPad

Apple iPad
Apple iPad

Với mức giá phù hợp với những chiếc smart notebook tốt nhất và nhiều tính năng khác, Apple iPad là giải pháp hoàn hảo nếu muốn thứ gì đó công nghệ cao không chỉ giới hạn ở việc ghi chú. Khi kết hợp với ứng dụng Notability và Apple Pencil, bạn có thể viết, vẽ và tạo các ghi chú hoàn hảo bằng bộ công cụ mạnh mẽ của iOS ngay trong tầm tay.

iPad thế hệ thứ 10 có chip A14 Bionic và pin mạnh mẽ, giúp máy tính bảng đủ mạnh để duy trì hoạt động mà không cần sạc khi sử dụng hàng ngày. Việc ghi chú bằng iPad cũng diễn ra liền mạch với màn hình Liquid Retina tuyệt đẹp mang đến độ trễ cảm ứng tốt nhất trong ngành.

Amazon Kindle Scribe

Amazon Kindle Scribe
Amazon Kindle Scribe

Mặc dù các smart notebook khác có thể có nhiều tính năng hơn Amazon Kindle Scribe nhưng thiết bị này cung cấp tất cả những thứ cần thiết bạn cần với mức giá tuyệt vời. Notebook kỹ thuật số này có màn hình giấy trắng lớn 10,2 inch cùng nhiều template trang và brush tuyệt vời, đảm bảo rằng có thể ghi chú mà không có bất kỳ giới hạn thực tế nào.

Amazon Kindle Scribe bao gồm một số tính năng cần thiết cho cuộc sống, chẳng hạn như chuyển đổi chữ viết tay thành văn bản OCR liền mạch và hỗ trợ trực tiếp để nhập tài liệu từ Microsoft Word. Mặc dù độ trễ của bút trên Amazon Kindle Scribe không tốt bằng reMarkable, nhưng màn hình 300 ppi đưa nó lên vị trí hàng đầu về chất lượng vượt xa hầu hết các smart notebook tầm trung.

reMarkable 2

reMarkable 2
reMarkable 2

reMarkable 2 là một trong những smart notebook nổi tiếng nhất hiện nay và nó đã khẳng định được danh tiếng của mình. Ngoài màn hình phản hồi ấn tượng, reMarkable 2 còn tự hào có hệ thống tổ chức toàn diện ấn tượng, hỗ trợ chuyển đổi chữ viết tay thành văn bản OCR tích hợp và bộ nhớ đám mây không giới hạn với tính năng đồng bộ tự động.

Hạn chế chính của reMarkable 2 là giá cả, nhưng chất lượng đáng kinh ngạc khiến nó trở nên đáng giá. Chiếc bút reMarkable có khả năng phản hồi ấn tượng và màn hình CANVAS e-ink của notebook này sáng vừa phải để giống với giấy thật.

Thứ Hai, 13/05/2024 10:05
51 👨 205
0 Bình luận
Sắp xếp theo