Cách tự động bật chế độ nguồn điện thấp trên iPhone

Thay vì để iPhone bật chế độ nguồn điện thấp khi pin xuống 20% thì người dùng có thể thiết lập tác vụ tự động động bật chế độ nguồn điện thấp khi tới mức % pin nào đó mà bạn muốn. Chúng ta sẽ tạo 1 tác vụ tự động trong ứng dụng Phím tắt để kích hoạt chế độ nguồn điện thấp trên iPhone. Dưới đây là hướng dẫn tự động bật chế độ nguồn điện thấp trên iPhone.

Hướng dẫn tự động bật nguồn điện thấp trên iPhone

Bước 1:

Tại ứng dụng Phím tắt trên iPhone, người dùng nhấn vào mục Tự động hóa ở bên dưới. Tiếp đến người dùng nhấn vào Tạo mục tự động hóa cá nhân.

Bước 2:

Lúc này bạn tìm kiếm bên dưới danh sách tác vụ Mức pin để điều chỉnh. Tại đây người dùng sẽ thấy thanh điều chỉnh mức pin để tự động bật chế độ nguồn điện thấp. Bạn điều chỉnh nút tròn trắng tới mức % pin mà mình muốn. Sau đó nhấn vào Tiếp ở góc phải trên cùng.

Bước 3:

Lúc này bạn nhập từ khóa pin ở thanh tìm kiếm cuối danh sách, sau đó nhấn vào tác vụ Đặt chế độ nguồn điện thấp.

Bước 4:

Như vậy bạn đã tạo xong tác vụ, nhấn Tiếp để chuyển sang giao diện mới. Tại đây bạn cần tắt chế độ Hỏi trước khi chạy để tự động bật chế độ nguồn điện thấp.

Bước 5:

Cuối cùng nhấn Xong để lưu lại. Kết quả tác vụ tự động bật chế độ nguồn điện thấp khi dung lượng % pin ở mức nhất định đã được thiết lập. Bây giờ khi pin iPhone xuống mức % đó thì bạn sẽ thấy chế độ nguồn điện thấp được bật.

Bước 6:

Nếu muốn xóa tác vụ này thì gạt sang bên trái rồi chọn Xóa.

Xóa tác vụ

Nếu muốn thay đổi lại mức % pin để bật dung lượng thấp tự động thì bạn nhấn chọn vào tác vụ rồi điều chỉnh lại %, nhấn Xong để lưu lại.

Thứ Tư, 15/05/2024 21:12
31 👨 323
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng