Cách tạo phím tắt khóa màn hình iPhone

Từ bản cập nhật iOS 16.4 trở đi, người dùng đã có thể tạo phím tắt màn hình khóa iPhone để thực hiện khóa màn hình nhanh chóng, trong trường hợp phím nguồn iPhone hỏng, có vấn đề. Phím tắt khóa màn hình iPhone hiển thị ngay trên giao diện để chúng ta khóa ngay khi mình muốn. Dưới đây là hướng dẫn tạo phím tắt khóa màn hình iPhone.

Hướng dẫn tạo phím tắt khóa màn hình iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên Phím tắt bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở góc phải trên cùng. Tiếp đến bạn chọn Thêm tác vụ để tạo hành động cho phím tắt mới này.

Bước 2:

Hiển thị giao diện tìm kiếm tác vụ. Bạn nhập từ khóa khóa màn hình vào thanh tìm kiếm. Sau đó ở bên dưới người dùng sẽ nhìn thấy tác vụ Màn hình khóa ở bên dưới để nhấn chọn sử dụng.

Bước 3:

Tiếp đến bạn có thể đổi tên cho phím tắt khóa màn hình này. Nhấn vào biểu tượng mũi tên xổ xuống rồi chọn Đổi tên trong danh sách hiển thị.

Bước 4:

Sau khi đã lưu phím tắt mới này bạn nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở bên dưới màn hình. Tại đây bạn nhấn vào Thêm vào MH chính.

Chúng ta có thể thay đổi lại màu sắc cho phím tắt, đổi biểu tượng cho phím tắt rồi nhấn Thêm ở góc phải trên cùng để thực hiện.

Bước 5:

Kết quả chúng ta sẽ thấy phím tắt khóa màn hình iPhone ở ngoài màn hình chính. Bất kỳ khi nào bạn muốn khóa màn hình chỉ cần nhấn vào phím tắt này là được.

Thứ Tư, 15/05/2024 20:43
31 👨 191
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng