Tăng dung lượng bộ nhớ trống cho iPhone, iPad

Xóa ảnh và video, sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây, xóa ứng dụng không cần thiết sẽ tăng dung lượng bộ nhớ trống cho các thiết bị iOS.

Người dùng có thể tăng dung lượng bộ nhớ trống cho iPhone, iPad bằng một số thiết lập được Yahoo gợi ý dưới đây:

Xóa ảnh và video

Tăng dung lượng bộ nhớ trống cho iPhone, iPad

Camera là tính năng được dùng nhiều trên iPhone để ghi lại những khoảng khắc trong cuộc sống song ứng dụng này cũng khiến bộ nhớ máy nhanh đầy. Xóa ảnh và video là cách dễ và nhanh để tăng dung lượng bộ nhớ trống cho iPhone, iPad. Người dùng có thể xuất ảnh trên thiết bị cầm tay ra máy tính bằng iTunes để lưu trữ. Ngoài ra, dùng các dịch vụ đám mây cũng giúp mở rộng bộ nhớ cho iPhone.

Apple cung cấp giải pháp lưu trữ trực tuyến iCloud với dung lượng 5 GB miễn phí. Một số dịch vụ đám mây khác như Dropbox hay Google Drive có thể cung cấp đến 15 GB bộ nhớ miễn phí. Hình ảnh, video sau khi chụp sẽ được tải lên mạng khi điện thoại kết nối Wi-Fi hoặc 3G.

Xóa các ứng dụng không cần thiết

Tăng dung lượng bộ nhớ trống cho iPhone, iPad

Đôi khi người dùng iPhone, iPad tải ứng dụng về mà chẳng dùng đến. Xóa các ứng dụng không cần thiết sẽ giúp mở rộng bộ nhớ để dùng cho nhu cầu khác. Bằng cách giữ vào biểu tượng ứng dụng, rồi bấm vào dẫu X bên cạnh, ứng dụng sẽ được xóa khỏi máy. Đặc biệt nên quan tấm đến những trò chơi như Call of Duty hay Asphalt 8, xóa chúng có thể giúp tăng 1 GB bộ nhớ trống.

Xóa các nội dung khác

Bộ nhớ cache, tin nhắn, tập tin đính kèm trong email cũng là những thành phần chiếm bộ nhớ của iPhone, iPad.

Để xóa bộ nhớ trên trình duyệt, truy cập Settings > Safari, chọn Clear HistoryClear Cookies and Data.

Tăng dung lượng bộ nhớ trống cho iPhone, iPad
Xóa tin nhắn trên iPhone.

Để xóa một đoạn hội thoại tin nhắn, trượt tay từ trái sang phải trên đoạn hội thoại đó và chọn Delete. Để xóa riêng các tin nhắn, giữ tay vào một tin nhắn và chọn http://www.download.com.vn/ios/asphalt-8-airborne-for-ios/download… sau đó đánh dấu các tin nhắn cần xóa và chọn vào biểu tượng thùng rác ở góc trái màn hình.

Xóa các tập đính kèm trong email đã tải về máy, truy cập Settings > Mail, Contacts, Calendars, chọn tài khoản cần xóa và bấm Delete Account. Sau khi xóa, thực hiện thêm lại tài khoản email để phục vụ cho công việc như bình thường.

Thứ Sáu, 04/04/2014 13:47
41 👨 17.066
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản