Bút S Pen của Galaxy S24 Ultra có mùi nhựa cháy

Galaxy S24 Ultra là chiếc smartphone cao cấp nhất của Samsung, được cho là đang gặp vấn đề bất thường với bút S-Pen.

Cụ thể, một số người dùng tố S Pen trên S24 Ultra có mùi hôi, khá khó chịu và giống như mùi nhựa cháy dở. Tuy nhiên, phải đưa S Pen gần mũi mới ngửi thấy.

Bút S Pen

Người dùng LatifYil đã chia sẻ bài đăng trên Reddit cho biết, S Pen trên Galaxy S24 Ultra của mình "hoàn toàn có mùi hôi". Ngay lập tức, nhiều người dùng khác đã để lại bình luận xác nhận vấn đề. Trong đó có một số bình luận hài hước cho rằng S Pen “là một con vật hôi thối", trong khi những người khác mô tả mùi này giống như "nhựa cháy".

Samsung cho biết, đây là hiện tượng bình thường và không gây ảnh hưởng đến thiết bị. Người điều hành diễn đàn cộng đồng của Samsung tại châu Âu giải thích rằng, mùi như nhựa nóng, tương tự như mùi ô tô bị phơi nắng của bút S Pen có thể là do khi cất giữ, nó ở gần các bộ phận bên trong khiến phần đầu nhựa nóng lên, mùi trên S Pen sẽ giảm dần sau khi nguội.

Trong khi đó, một số người dùng cho rằng mùi trên S-Pen có thể là do lớp phủ hóa học.

Không chỉ riêng Galaxy S24 Ultra mà mùi này còn xuất hiện ở các thế hệ trước như Galaxy S23 Ultra và Galaxy S22 Ultra.

Người dùng không cần quá lo lắng vì cho tới nay chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp bút S Pen và vỏ nhựa của nó trên các thế hệ Galaxy S Ultra (bao gồm cả dòng Galaxy Note) có dấu hiệu bị biến dạng do quá nóng.

Bút S Pen mới: Khá giống Apple Pencil, mẫu S Pen tiên tiến nhất từng được tạo ra

Dù dòng Galaxy Note đã bị khai tử từ nhiều năm trước, nhưng Samsung hoàn toàn không có ý định từ bỏ thương hiệu S Pen. Các SamFan hiện không chỉ sở hữu bút S Pen thông thường đi kèm khi mua điện thoại thông minh Galaxy S Ultra, mà còn có S Pen Pro, tương thích với nhiều loại máy tính bảng và điện thoại thông minh khác nhau. Và sắp tới là cả S Pen Creator Edition - phiên bản bút cảm ứng thông minh tiên tiến nhất mà Samsung từng cho ra mắt từ trước đến nay.

S Pen Creator Edition là dòng bút cảm ứng dành cho điện thoại thông minh và máy tính bảng Galaxy mới nhất ở thời điểm hiện tại, được Samsung thiết kế chủ yếu cho mục đích vẽ và viết. Trên thực tế, S Pen Creator Edition đã ra mắt lần đầu cùng với dòng máy tính bảng Galaxy Tab S9 vào tháng 7, nhưng phải đến bây giờ mới chính thức được mở bán.

Là một mẫu bút stylus tiên tiến, S Pen Creator Edition được quảng bá là sở hữu độ nhạy nghiêng nâng cao, mang đến sự tự nhiên khi vẽ/viết, độ chính xác tốt hơn và có thể tương tác với bất kỳ ứng dụng nào mà người dùng đang sử dụng. Thân bút có độ dày hợp lý, mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn, cũng như thiết kế ngòi bút mới vừa khít với thân bút mang đến sự liền mạch tuyệt đối. Ngoài ra, xếp hạng kháng nước IPX4 cũng là một điểm cộng lớn cần nhắc tới.

S Pen Creator Edition

Khá đáng tiếc khi S Pen Creator Edition thiếu khá nhiều tính năng thông minh mà Samsung đã bổ sung cho dòng S Pen trong những năm qua, nổi bật là không hỗ trợ Air Commands vì bút không đi kèm pin. Đồng thời cũng không hỗ trợ Galaxy Z Fold.

Nhìn chung, S Pen Creator Edition không được Samsung nhằm mục đích thay thế cho S Pen thông thường, mà sẽ là đối thủ cạnh tranh với Apple Pencil, sản phẩm mà Apple bán như giải pháp tối ưu để vẽ và ghi chú. Có một số nhược điểm so với S Pen mà bạn đã quen sử dụng, nhưng đổi lại, bạn có được một công cụ tuyệt vời cho các ứng dụng sáng tạo và viết lách chuyên nghiệp.

S Pen Creator Edition tương thích với tất cả các thiết bị được S Pen Pro hỗ trợ trước đây, bao gồm Samsung Galaxy S21 Ultra trở lên, Galaxy Note10 trở lên và Galaxy Tab S Series. Bút cũng hoạt động với mọi PC Samsung Galaxy hỗ trợ S Pen. Sản phẩm hiện được bán ra với mức giá 99 USD, chỉ có duy nhất một lựa chọn màu sắc là trắng

Chủ Nhật, 31/03/2024 08:10
44 👨 238
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ