Hướng dẫn chơi game trên YouTube không cần tài khoản Premium

Như vậy tài khoản YouTube Premium đã có thể thử sức mình và trải nghiệm những trò chơi quen thuộc mà không cần tải xuống. Tuy nhiên nếu bạn chưa đủ khả năng để đăng ký tài khoản YouTube Premium thì có một mẹo vô cùng đơn giản để có thể chơi game trên YouTube mà không cần tài khoản Premium. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chơi game trên YouTube vô cùng đơn giản.

Hướng dẫn chơi game trên YouTube

Bước 1:

Trước hết bạn cần fake địa chỉ IP trên máy tính sang quốc gia khác có hỗ trợ chơi game trên YouTube. Bạn có thể cài một số tiện ích VPN hay ứng dụng, rồi chuyển sang khu vực United States.

Fake địa chỉ IP trên máy tính

Bước 2:

Tiếp đến bạn click vào link chơi game dưới đây trên YouTube Playables.

Bước 3:

Ngay lập tức bạn sẽ nhìn thấy giao diện các tựa game hiện có trên YouTube Playables để chúng ta nhấn chọn và trải nghiệm.

Truy cập YouTube Playables

Bước 4:

Bạn nhấn vào trò chơi mình thích để chơi và đợi màn hình game hiển thị. Bên dưới màn hình là các biểu tượng tùy chọn cho game như chỉnh âm thanh, phóng to màn hình,... Khi bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm có thêm tùy chọn chia sẻ game. Để quay lại giao diện danh sách game nhấn View as Playables.

Chơi game trên YouTube Playables

Bước 5:

Với những tựa game nào bạn yêu thích thì nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở ảnh thu nhỏ, chọn Save to Playables để lưu lại.

Lưu ảnh trên YouTube Playables

Bước 6:

Để truy cập vào mục game đã lưu bạn nhấn vào link dưới đây là được.

Khi đó chúng ta sẽ nhìn thấy các tựa game mà mình đã lưu lại. Nhấn biểu tượng 3 chấm rồi chọn Remove from your Playables để xóa tựa game này khỏi danh sách game lưu trên YouTube là được.

Giao diện lưu game trên YouTube Playables

Thứ Sáu, 31/05/2024 21:04
54 👨 1.049
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube