Chiếc ‘iPhone siêu to khổng lồ’ cao hơn 2 mét và chạy bình thường

Matthew Beem, một YouTuber nổi tiếng với những video có nội dung vui nhộn, mới đây đã chế tạo thành công một chiếc iPhone lớn nhất thế giới, cao 2,13 mét với màn hình cảm ứng, camera selfie mặt trước và 3 camera nằm phía sau.

Chiếc iPhone lớn nhất thế giới

Chiếc iPhone khổng lồ này có thể hoạt động bình thường, chạy tất cả các ứng dụng và chức năng giống như iPhone, nhưng ở quy mô lớn hơn nhiều.

Chiếc iPhone của Beem có logo Apple phía sau, cạnh phẳng và cụm camera kích thước lớn, khá giống iPhone 14 Pro Max. Với chiều cao 2,13 m, chiếc iPhone của Beem nặng khoảng 226kg và tất nhiên chẳng thể mang thiết bị đi khắp mọi nơi như điện thoại thông thường.

Để có thể mang theo chiếc iPhone khổng lồ này, Beem phải đặt nó trên bánh xe đẩy. Anh cho biết, "làm việc với chiếc iPhone lớn nhất thế giới cứ như đi tập thể thao".

iPhone khổng lồ

YouTuber giới thiệu thiết bị được sử dụng để thực hiện mọi thứ, từ chụp ảnh đến thanh toán và nhận phòng khách sạn, đặt hẹn giờ để mua hàng qua Apple Pay…

Beem và đội ngũ của anh không mất nhiều thời gian và công sức để chế tạo chiếc iPhone khổng lồ. Sau khi hoàn thành bản vẽ với kích thước chi tiết, họ lần lượt cắt khung, nung nhôm, đánh bóng logo Apple phía sau và cuối cùng là lắp màn hình kích thước lớn với bảng cảm ứng được sử dụng cho TV.

Thiết bị không sử dụng iOS mà kết nối với Mac mini với máy ảo chạy Android, cài giao diện giống iPhone. Bạn có thể ngắm và tìm hiểu thêm về chiếc iPhone lớn nhất thế giới này trong video dưới đây.

Thứ Hai, 26/06/2023 09:52
41 👨 501
0 Bình luận
Sắp xếp theo