Bản cập nhật iOS 16.3.1 gây lỗi Google Photos, người dùng lưu ý

Việc các bản cập nhật phần mềm hệ thống gây lỗi xung đột với ứng dụng bên thứ ba không phải hiếm. Nó có thể xuất hiện trên mọi hệ điều hành, từ PC đến smartphone. Đó chính xác là vấn đề đang xảy ra giữa iOS và Google Photos.

Nếu bạn chưa cập nhật iPhone hoặc iPad của mình lên bản vá iOS 16.3.1, hãy ngừng ngay lại, bạn có thể muốn tạm dừng, đặc biệt nếu bạn thường xuyên sử dụng ứng dụng Google Photos trên iPhone. Đang có hàng loạt nhiều báo cáo được ghi nhận trên các diễn đàn công nghệ trực tuyến liên quan đến việc người dùng đã tải xuống và cài đặt iOS 16.3.1 không thể sử dụng Google Photos trên thiết bị của họ. Nói cách khác, bản cập nhật iOS mới nhiều khả năng đã xung đột với Google Photos và khiến ứng dụng bị crash.

Bản cập nhật iOS 16.3.1 gây lỗi Google Photos

Hầu hết các trường hợp đều cho biết Google Photos đang gặp sự cố trên iPhone hoặc iPad của họ ngay sau khi họ cố mở ứng dụng. Cho đến thời điểm hiện tại, cả Google và Apple đều chưa bình luận về vấn đề này, cũng như chưa có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy lỗi có thể nằm ở đâu, dù là từ phía Apple hay Google.

Cho dù vấn đề bắt nguồn từ đâu, nếu thường xuyên sử dụng Google Photos trên iPhone hoặc iPad, bạn chắc chắn không nên tải xuống bản cập nhật iOS 16.3.1 vào lúc này, ít nhất là cho đến khi Google phát hành bản vá cho ứng dụng, hoặc Apple phát hành một bản cập nhật vá lỗi iOS khác .

iOS 16.3.1 được đánh giá là một bản cập nhật thiên về sửa lỗi và nâng cao tính ổn định cho hệ điều hành. Thông qua bản vá này, Apple đã khắc phục một số lỗi được phát hiện sau khi phiên bản 16.3 được phát hành vào tháng 1.

Thứ Ba, 28/02/2023 00:29
31 👨 168
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ