5 TV QLED tốt nhất năm 2024

Samsung mang đến cho chúng ta chiếc TV QLED đầu tiên vào năm 2013. Ban đầu được khen ngợi vì màu sắc sống động và chính xác, TV chấm lượng tử chỉ mới đã phát triển kể từ đó. Giờ đây, chúng thậm chí còn cung cấp độ bão hòa màu tốt hơn cùng với tỷ lệ tương phản cao, độ sáng vượt trội và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là top 5 TV QLED tốt nhất hiện nay!

1. Samsung Neo 4K QN90C

Samsung Neo 4K QN90C
Samsung Neo 4K QN90C

Neo 4K QN90C là thiết kế mới nhất của dòng QLED tại Samsung. Nó cung cấp một số cải tiến thú vị so với phiên bản tiền nhiệm, QN90B, trong đó rõ ràng nhất là chất lượng hình ảnh. Trên thực tế, nó thách thức các tiêu chuẩn hình ảnh do OLED đặt ra và đánh bại chúng về độ sáng.

QN90C có nhiều kích cỡ từ 43 inch đến 85 inch khổng lồ. Các mẫu 43 và 50 inch nhỏ hơn có tấm nền VA, trong khi những mẫu màn hình lớn hơn chuyển sang IPS-ADS. Màn hình lớn cung cấp góc nhìn rộng hơn, lý tưởng cho đêm chiếu phim gia đình hoặc cùng hàng xóm xem bóng đá vào Chủ nhật.

Kết hợp với độ sáng tối đa tuyệt vời của TV và lớp phủ chống chói vượt trội, bạn cũng sẽ không cần phải lo lắng về việc phải kéo rèm vào những buổi chiều đầy nắng.

2. TCL Q650G 4K

TCL Q650G 4K
TCL Q650G 4K

Nếu có thể bỏ qua một số tính năng phức tạp, bạn sẽ có được một món hời thực sự với TCL Q650G. Độ sáng tốt, mức độ màu đen sâu đáng ngạc nhiên và gam màu rộng, chiếc TV này mang lại giá trị tuyệt vời.

Mặc dù không có HDMI 2.1 nhưng nó vẫn là một lựa chọn hợp lý cho các game thủ. Bạn có thể chơi game 120Hz ở chế độ Full HD đồng thời tận hưởng độ trễ đầu vào cực thấp, làm hài lòng những người quan tâm đến hiệu suất hơn là chất lượng hình ảnh tốt nhất có thể.

Với thời gian phản hồi tốt, đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những người hâm mộ thể thao. Hiện tượng nhòe chuyển động khi xem các pha hành động nhanh hầu như không đáng chú ý. Tuy nhiên, mọi người có thể phải chen chúc nhau một chút trên ghế dài khi theo dõi những trận đấu lớn do góc nhìn trung bình của chiếc TV này.

3. Samsung Neo QLED 4K QN90B

Samsung Neo QLED 4K QN90B
Samsung Neo QLED 4K QN90B

Không có nhiều sự khác biệt giữa Samsung QN90B và người anh em mới của nó, QN90C. Cả hai đều là những lựa chọn tuyệt vời để chơi game, nhưng với độ sáng tối đa cao và mức giá rẻ hơn một chút của chiếc TV này, game thủ có thể chơi trong điều kiện sáng hơn, tận hưởng những điểm nổi bật và tiết kiệm một ít tiền trong quá trình này.

Với thời gian phản hồi cực nhanh và độ trễ đầu vào thấp, hỗ trợ cả 3 định dạng VRR và 4 cổng HDMI 2.1 (một cổng có eARC) để chơi game thế hệ tiếp theo 4K/120Hz, đây là một lựa chọn lý tưởng.

Tuy nhiên, những người yêu thích phim ảnh cũng có thể tận hưởng chiếc TV này. Với sự đa dạng màu sắc đáng kinh ngạc và khả năng làm mờ cục bộ tuyệt vời mang lại độ tương phản vượt trội, chất lượng hình ảnh vượt trội so với hầu hết các TV QLED khác.

4. Hisense U8K ULED 4K

Hisense U8K ULED 4K
Hisense U8K ULED 4K

Mặc dù Samsung thường cung cấp TV QLED tốt nhất nhưng hãng này chỉ hỗ trợ các công nghệ HDR độc quyền của công ty là HDR10 và HDR10+. Vì vậy, một lợi thế mà các nhà sản xuất TV QLED khác có được so với Samsung là hỗ trợ nội dung Dolby Vision, vốn được nhiều người coi là định dạng HDR tối ưu. Nếu xem phim là mối quan tâm hàng đầu của bạn, bạn có thể cân nhắc lựa chọn này.

Hisense U8K không chỉ mang lại độ sáng, độ tương phản và màu sắc nguyên sơ mà còn có mức giá khá hấp dẫn. Và, nếu bạn có khả năng kinh tế tốt, có một tùy chọn 100 inch giúp bạn đắm chìm khi xem các bộ phim bom tấn. Các game thủ, bao gồm cả người dùng Xbox Series X và PS5, cũng có thể tham gia vào hành động với sự hỗ trợ 4K/120Hz, VRR và ALLM.

5. Samsung Neo QLED 8K QN900C

Samsung Neo QLED 8K QN900C
Samsung Neo QLED 8K QN900C

Mặc dù vẫn chưa có quá nhiều nội dung để xem trên TV QLED 8K nhưng khả năng nâng cấp mà Samsung QN900C mang lại thực sự nổi bật. Chiếc TV này mang đến mọi thứ, bao gồm độ sáng tuyệt đẹp, màu sắc chân thực, độ sáng nổi bật, độ tương phản sâu và tất nhiên là mức độ chi tiết mà chỉ 8K mới có thể cung cấp. Bạn còn có được góc nhìn cực kỳ rộng để cả gia đình có thể thưởng thức buổi tối xem phim từ bất kỳ đâu trong phòng.

Nó có sẵn với hai kích thước lớn là 65 và 75 inch. Tuy nhiên, mức giá khá cao và tất cả các TV Samsung vẫn chưa hỗ trợ Dolby Vision.

Thứ Ba, 02/01/2024 11:29
3,52 👨 416
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tivi