6 ứng dụng và công cụ thiết kế nội thất miễn phí được hỗ trợ bởi AI

Không thiếu các ứng dụng thiết kế nội thất miễn phí. Tuy nhiên, khi nói đến các ứng dụng thiết kế nội thất hỗ trợ AI miễn phí, các lựa chọn của bạn sẽ bị hạn chế hơn. Dưới đây là danh sách tuyển chọn các ứng dụng và công cụ thiết kế nội thất hỗ trợ AI miễn phí hàng đầu mà bạn có thể sử dụng cho các dự án thiết kế nội thất của mình.

1. Homestyler

Homestyler
Homestyler

Homestyler là một ứng dụng thiết kế nội thất toàn diện với khả năng AI và AR. Ứng dụng này cung cấp các template mà bạn có thể xây dựng để thiết kế không gian của mình và tính năng AI Designer của nó cho phép bạn upload lên hình ảnh hoặc bản phác thảo về không gian của mình để tạo ra các ý tưởng được thiết kế lại.

Bạn có thể chọn từ nhiều phong cách thiết kế khác nhau, bao gồm Japandi, Scandinavian, Bohemian, Industrial, Glam, Contemporary, v.v... Ứng dụng này cũng có các phong cách thiết kế dựa trên ngày lễ như Lễ tạ ơn, Giáng sinh và Ngày lễ tình nhân.

Ứng dụng Homestyler có tính năng Design Challenge, nơi bạn có thể giới thiệu các thiết kế của mình với cộng đồng người dùng. Bạn có thể sử dụng Homestyler để tạo ra những thiết kế thay thế cho không gian của mình mà không cần phải tham gia khóa học thiết kế nội thất.

Homestyler có một gói miễn phí có giới hạn mà bạn có thể sử dụng và nó cũng cung cấp thêm credit khi mời bạn bè tham gia ứng dụng. Tuy nhiên, ứng dụng yêu cầu nâng cấp để có quyền truy cập đầy đủ và không giới hạn vào các tính năng của nó. Tư cách thành viên cao cấp bắt đầu ở mức 9,99 USD/tháng (3,99 USD cho tháng đầu tiên).

  • Tải Homestyler cho iOS | Android (Có sẵn miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

2. Remodel AI 

Remodel AI 
Remodel AI

Remodel AI là một ứng dụng đơn giản nhưng mạnh mẽ để lập kế hoạch thiết kế phòng. Các tính năng của ứng dụng được chia thành hai loại thiết kế: Nội thất và ngoại thất. Danh mục thiết kế nội thất của nó bao gồm các tính năng như Interior Remodel, Interior Editor, New Flooring, Object Reskin và Paint Explorer, tất cả đều được hỗ trợ bởi AI.

Để sử dụng bất kỳ tính năng nào của nó, hãy nhấp vào tính năng bạn muốn sử dụng, upload lên hoặc chụp ảnh không gian của bạn và để ứng dụng tạo ra kết quả dựa trên hình ảnh đã upload lên của bạn. Remodel AI cũng có một số phong cách thiết kế để bạn lựa chọn cũng như tùy chọn upload lên hình ảnh phong cách.

Bạn nhận được 8 kết quả có watermark miễn phí khi đăng ký. Nâng cấp lên gói Pro có giá 5,99 USD/tháng để sáng tạo không giới hạn.

  • Tải Remodel AI cho iOS | Android (Có sẵn miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

3. REimagineHome

REimagineHome
REimagineHome

Nếu bạn muốn thử một công cụ thiết kế nội thất AI dựa trên web, hãy thử REimagineHome. REimagineHome là một công cụ thiết kế nội thất toàn diện với một số tính năng được hỗ trợ bởi AI có thể hỗ trợ các dự án thiết kế nội thất của bạn.

Nó cung cấp môi trường staging, sắp xếp không gian, cải tạo ảo, các tính năng thiết kế nhà bếp và phòng tắm, tất cả đều được hỗ trợ bởi AI. Ngoài ra còn có các tính năng bổ sung cho thiết kế ngoại thất.

Bạn có thể dùng thử REimagineHome bằng bản dùng thử miễn phí 7 ngày (không cần thẻ tín dụng). Bản dùng thử cho phép bạn tạo tối đa 30 kết xuất miễn phí. Sau đó, bạn phải nâng cấp lên một trong các gói trả phí, bắt đầu ở mức 49 USD/tháng cho 300 lần tạo.

4. AI Room Planner

AI Room Planner
AI Room Planner

AI Room Planner là một công cụ thiết kế nội thất AI đơn giản mà bạn có thể sử dụng để mô phỏng lại không gian của mình. Công cụ thiết kế nội thất AI này tạo ra các kết xuất thiết kế mới giúp duy trì chủ đề màu sắc cho không gian của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm những ý tưởng nhanh chóng để cải thiện thiết kế nội thất căn phòng của mình, bạn có thể sử dụng nó để tạo ra nhiều ý tưởng thiết kế miễn phí cho không gian của mình. AI Room Planner miễn phí và cho phép tạo không giới hạn, vì vậy bạn có thể tạo bao nhiêu kết xuất tùy thích cho đến khi tìm thấy kết xuất ưng ý.

5. Visualize AI

Visualize AI
Visualize AI

Visualize AI là một công cụ thiết kế được hỗ trợ bởi AI dành cho các nhà thiết kế nội thất, kiến trúc sư và nhà thiết kế sản phẩm. Nó hỗ trợ tạo các kết xuất thiết kế từ bản phác thảo, sơ đồ tầng, độ cao và ảnh, đồng thời không tạo watermark ở kết quả, ngay cả trên gói miễn phí!

Việc tu sửa một không gian không phải lúc nào cũng đòi hỏi phải đại tu, đôi khi tất cả những gì bạn cần chỉ là một vài ý tưởng về cách làm cho nó tốt hơn. Đó là lúc công cụ Ask AI của Visualize AI xuất hiện. Công cụ này cho phép bạn upload lên hình ảnh về không gian của mình và nhận các ý tưởng cải tiến phù hợp.

Bạn có thể dùng thử Visualize AI với 3 credit miễn phí mà ứng dụng cung cấp khi đăng ký. Nó cũng cung cấp gói dùng thử 5 USD, cung cấp cho bạn 60 credit trong một tháng. Tuy nhiên, gói tiêu chuẩn hàng tháng của Visualize AI bắt đầu ở mức 19 USD/tháng.

6. SofaBrain

SofaBrain
SofaBrain

SofaBrain đang cách mạng hóa việc thiết kế nội thất và trang trí ngôi nhà bằng ứng dụng tiên tiến được hỗ trợ bởi AI. Giờ đây, việc biến đổi không gian sống chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. SofaBrain cho phép người dùng hình dung và thiết kế lại nhiều phòng khác nhau, từ khu vực sinh hoạt ấm cúng đến nhà bếp tiện dụng, tất cả chỉ trong vài giây. Với các tính năng cải tiến, phong cách thiết kế đa dạng và cơ sở người dùng rộng rãi, SofaBrain là giải pháp phù hợp cho mọi vấn đề về thiết kế nội thất.

SofaBrain cung cấp một số tính năng tiện lợi mà nhiều công cụ thiết kế nội thất AI còn thiếu. Trình chỉnh sửa nâng cao của SofaBrain cho phép thêm các cải tiến tùy chỉnh vào những phần cụ thể trong không gian. Bạn có thể vẽ lên một không gian và nhắc AI thêm một món đồ nội thất, cửa sổ, cây cối hoặc bất kỳ thứ gì khác mình muốn.

Tính năng Style Mix cho phép người dùng hình dung lại không gian của mình bằng cách upload lên ảnh nội thất hiện tại và hình ảnh về phong cách thiết kế nội thất ưa thích. Nó kết hợp các phong cách và tạo ra những kết xuất dựa trên chúng.

Bạn cũng có thể lấy ý tưởng để cải thiện không gian hiện tại của mình bằng tính năng Roast My Room của SofaBrain. Bạn có thể nhận được lời khuyên cải thiện không gian cụ thể cho căn phòng của mình từ 4 nhân vật đánh giá AI: Classy Interior, Modern Chic, The Realtor và Naturalist.

Gói miễn phí bị giới hạn và không hỗ trợ tải xuống các kết xuất được tạo. Có thể nâng cấp lên gói cơ bản với giá 18 USD/tháng (giới hạn ở 50 thiết kế) hoặc gói tiêu chuẩn với giá 29 USD/tháng để truy cập các tính năng bổ sung.

Thứ Bảy, 27/04/2024 11:57
52 👨 261
0 Bình luận
Sắp xếp theo