Tìm hiểu về PDFgear: Công cụ đọc, chỉnh sửa, chuyển đổi và ký các file PDF miễn phí

Vì vậy, nhiều công cụ PDF trên thị trường rất đắt đỏ hoặc cồng kềnh. Bạn phải trả số tiền hàng tháng lớn, bất kể tần suất bạn cần truy cập vào công cụ PDF là bao nhiêu. Hoặc bạn phải mò mẫm trong một công cụ được thiết kế kém, tìm kiếm phần mềm mới mỗi khi bạn cần làm việc với các file PDF. Các công cụ nhanh, chỉ có trên mạng cung cấp khả năng bảo mật đáng ngờ và nếu bạn đang lưu những tài liệu nhạy cảm có thông tin cá nhân và chữ ký, bạn muốn biết rằng thông tin của mình được an toàn.

PDFgear là phần mềm quản lý PDF hoàn toàn miễn phí dành cho Windows, Mac và thiết bị di động, với tất cả các tính năng mà bạn mong đợi từ một công cụ PDF đắt tiền. Cùng tìm hiểu thêm về những gì PDFgear cung cấp, lý do tại sao nó hiện được cung cấp miễn phí và điều gì khiến nó trở thành một lựa chọn đáng kinh ngạc, dễ sử dụng qua bài viết sau đây!

Chức năng chính của PDFgear

Chức năng chính của PDFgear là đọc, chỉnh sửa, chuyển đổi, hợp nhất và ký các file PDF trên nhiều thiết bị, hoàn toàn miễn phí và không cần đăng ký.

PDFgear cung cấp một công cụ hoàn toàn miễn phí, dễ cài đặt, hoạt động giống như các phần mềm đắt tiền khác hiện có. Sứ mệnh của PDFgear là cung cấp một công cụ PDF toàn diện, thân thiện với người dùng và dễ tiếp cận, giúp mọi người truy cập vào các tính năng chính của công cụ PDF.

Bằng cách cung cấp PDFgear miễn phí, công ty đang thu hút được một lượng lớn người dùng có thể đưa ra phản hồi và giúp cải tiến công cụ này. Trong tương lai, PDFgear có kế hoạch tính một khoản phí hợp lý để truy cập vào một số tính năng nâng cao có giới hạn. Còn hiện tại, bạn không cần đăng ký để truy cập bất kỳ tính năng nào có sẵn với PDFgear.

PDFgear Co-Pilot

Mọi người đang nói về AI và cách chúng ta có thể sử dụng nó trong các hoạt động kinh doanh, quy trình công việc và nhiệm vụ hiện tại của mình. Một trong những cách tốt nhất để sử dụng AI là tiết kiệm thời gian, tăng năng suất bằng cách để chúng thực hiện các nhiệm vụ đơn giản tiêu tốn thời gian quý báu của bạn. PDFgear có một trợ lý AI tích hợp giúp bạn hợp lý hóa quy trình làm việc của mình.

PDFgear nén tài liệu
PDFgear nén tài liệu

PDFgear Co-Pilot sử dụng xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) để hiểu và thực thi các lệnh của bạn. Bạn có thể nhập yêu cầu của mình giống như cách bạn nói chuyện với một trợ lý thực sự và PDFgear Co-Pilot sẽ hoàn thành nhiệm vụ cho bạn. Không mất nhiều thời gian tìm hiểu trước khi tương tác với PDFgear Co-Pilot, chỉ cần một cú nhấp chuột đơn giản vào biểu tượng co-pilot và bạn có thể thực hiện các yêu cầu như “Xóa trang 10 và nén file PDF này” hoặc “Chuyển đổi sang PPT”.

PDFgear cũng sử dụng công nghệ AI để tóm tắt các file PDF của bạn. Cho dù bạn cần outline của một cuốn sổ tay dài, bản tóm tắt của một bài luận hay các gạch đầu dòng quan trọng trong một hợp đồng, bạn có thể nhận được ngay một bản tóm tắt bằng những câu ngắn gọn, dễ hiểu.

PDFgear AI Co-Pilot tóm tắt một file PDF
PDFgear AI Co-Pilot tóm tắt một file PDF

Không chỉ tóm tắt và thực hiện các nhiệm vụ, PDFgear Co-Pilot thậm chí còn có thể giúp bạn tìm kiếm câu trả lời trong các file PDF. Đặc biệt đối với các tài liệu dài không cần đọc từng chữ, PDFgear Co-Pilot có thể giúp tìm thông tin thích hợp và nhắc bạn đặt câu hỏi về những gì bạn có thể đang tìm kiếm. Điều này bao gồm việc cung cấp các bản tóm tắt và liên kết các câu trả lời tới những trang tương ứng trong file PDF. Sau khi sử dụng PDFgear Co-Pilot để đọc và quản lý các tác vụ trong tài liệu, bạn sẽ không bao giờ muốn quay lại thời gian trước đây.

Bảo mật dữ liệu và chữ ký

PDFgear giúp bạn dễ dàng ký bất kỳ file PDF nào, nghĩa là mọi file PDF đều là "biểu mẫu có thể điền" kể từ đây trở đi. Khi cần thêm chữ ký, bạn có thể chọn vẽ, viết hoặc upload hình ảnh lên để tạo chữ ký điện tử của riêng mình. PDFgear cung cấp mã hóa cấp quân sự để đảm bảo dữ liệu của bạn được bảo mật và tuân thủ luật chữ ký điện tử mới nhất (ESIGN và eIDAS).

Tất cả các tính năng được mong đợi từ công cụ PDF và hơn thế nữa

Đọc, sắp xếp lại, chỉnh sửa, nén, cắt, chuyển đổi, hợp nhất, tách, trích xuất – miễn là bạn cần, PDFgear đều có thể thực hiện. Bắt đầu bằng việc chỉnh sửa – có lẽ là tác vụ phổ biến nhất mà mọi người muốn thực hiện trong file PDF – PDFgear giúp việc chỉnh sửa trực tiếp trong file PDF của bạn trở nên đơn giản, giống như bạn làm trong tài liệu Microsoft Word. Không cần phải phiền phức khi chèn các hộp văn bản mới hoặc tăng cấp đăng ký của bạn – bạn có thể tự do thay đổi văn bản và điều chỉnh định dạng. Bạn có thể thực hiện một số chức năng phổ biến khác: thêm trường biểu mẫu; chèn hình dạng, hình ảnh, chữ ký và watermark; thêm số trang, header và footer; vẽ tự do; thêm nhận xét, ghi chú và hơn thế nữa.

PDFgear thay đổi kiểu chữ trong PDF
PDFgear thay đổi kiểu chữ trong PDF

Khi đến lúc lưu file PDF của bạn, PDFgear có thể nén file, giảm kích thước file tới 90% mà không làm giảm bất kỳ chất lượng nào. Nếu bạn cần chuyển đổi PDF sang định dạng khác – hoặc chuyển đổi định dạng khác thành PDF – PDFgear hỗ trợ hơn 20 định dạng khác nhau, bao gồm TIFF, doc, xls, ppt, msg, v.v...

Bạn có thể chuyển đổi hàng loạt file PDF thành tài liệu có thể chỉnh sửa, chuyển đổi hình ảnh thành file PDF và ngược lại mà không bị giảm chất lượng.

PDFgear có thể chuyển đổi chính xác hình ảnh và file PDF của bạn thành tài liệu văn bản bằng tính năng OCR (Nhận dạng ký tự quang học) đa ngôn ngữ. Với tính năng này, bạn có thể chuyển đổi chính xác các file PDF được quét hoặc dựa trên hình ảnh thành các tài liệu dựa trên văn bản và làm cho các file PDF được quét có thể tìm kiếm được.

Khi nói đến phần mềm PDF miễn phí, PDFgear không thể bị đánh bại. Hãy tải xuống PDFgear ngay hôm nay và bắt đầu tạo, chỉnh sửa và làm việc với các file PDF một cách dễ dàng!

Thứ Tư, 06/09/2023 09:27
51 👨 544
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tài liệu PDF