Hướng dẫn tắt thông báo quảng cáo ZaloPay

Để người dùng nhanh chóng có được những ưu đãi hay thông tin quảng cáo mới nhất từ ứng dụng hay những hãng có liên kết, ZaloPay mặc định gửi thông báo quảng cáo tới bạn. Tuy nhiên chế độ thông báo quảng cáo này sẽ ảnh hưởng tới bạn khi liên tục có những quảng cáo được gửi tới. Để hạn chế bị làm phiền, người dùng nên tắt thông báo quảng cáo ZaloPay, đảm bảo sự riêng tư cá nhân như khi tắt thông báo quảng cáo trên MoMo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt thông báo quảng cáo trên ZaloPay.

Cách tắt thông báo quảng cáo trên ZaloPay

Bước 1:

Đầu tiên bạn đăng nhập ứng dụng ZaloPay và sau đó nhấn vào mục Cá nhân ở bên dưới màn hình. Tiếp đến ở giao diện mới như hình, người dùng nhấn chọn vào Cài đặt thông báo để điều chỉnh chế độ gửi thông báo trên ZaloPay.

Bước 2:

Chuyển sang các nội dung thông báo trên ZaloPay, người dùng sẽ nhìn thấy thông báo Chương trình ưu đãi. Tại đây bạn sẽ tắt thông báo chương trình ưu đãi trên ZaloPay bằng cách bỏ tích tại Chương trình ưu đãi.

Cuối cùng nhấn Lưu ở bên dưới để lưu lại thiết lập mới cho ứng dụng ZaloPay.

Bước 3:

Bây giờ để xem các thông báo về ưu đãi hay nội dung thông báo quảng cáo trong ZaloPay, bạn nhấn vào biểu tượng chuông ở góc phải trên cùng. Hiển thị các thông báo trong ZaloPay, bạn nhấn vào tab Ưu đãi.

Ngay sau đó người dùng sẽ nhìn thấy những thông báo ưu đãi hay thông báo quảng cáo trên ZaloPay.

Thông báo quảng cáo ZaloPay

Như vậy chúng ta sẽ không bị làm phiền bởi những thông báo quảng cáo trên ZaloPay khi kết nối WiFi trên điện thoại.

Thứ Ba, 14/11/2023 20:46
31 👨 120
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo