Hướng dẫn làm nổi tin nhắn từ trưởng nhóm Zalo

Để các thành viên nhóm Zalo nhận nhanh thông báo từ trưởng và phó nhóm, Zalo có tính năng làm nổi tin nhắn từ trường nhóm và phó nhóm. Khi bạn kích hoạt tính năng này thì tất cả các thành viên trong nhóm Zalo đều thấy tin nhắn từ bạn, giúp bỏ không bỏ lỡ những thông báo quan trọng trong nhóm Zalo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn làm nổi tin nhắn từ trưởng nhóm Zalo.

Cách bật làm nổi tin nhắn trưởng nhóm Zalo

Lưu ý, tính năng này chỉ áp dụng cho trường nhóm Zalo mà thôi, các thành viên tham gia nhóm không thể thực hiện được thiết lập này.

Bước 1:

Tại giao diện nhóm chat Zalo, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải màn hình. Tiếp đến chuyển sang giao diện mới, chúng ta kéo xuống bên dưới rồi nhấn chọn vào Cài đặt nhóm chat.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các thiết lập cho nhóm chat Zalo, bạn kéo xuống bên dưới sẽ thấy thiết lập Làm nổi tin nhắn từ trưởng và phó nhóm.

Nổi tin nhắn từ trưởng phó nhóm Zalo

Chúng ta sẽ gạt nút tròn trắng sang bên phải để kích hoạt chế độ làm nổi tin nhắn từ trưởng nhóm và phó nhóm trên Zalo gửi trong nhóm Zalo.

Bật nổi tin nhắn từ trưởng phó nhóm Zalo

Như vậy tất cả các thành viên trong nhóm chat Zalo sẽ nhìn thấy ngay tin nhắn gửi từ trưởng và phó nhóm Zalo để không bỏ qua tin nhắn, thông báo quan trọng nào.

Thứ Hai, 29/01/2024 08:49
51 👨 439
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo