Cách xóa ai đó khỏi thư viện ảnh chia sẻ trên iPhone

Để gửi ảnh trên iPhone tới người khác nhanh chóng, bạn có thể tạo thư viện ảnh chia sẻ trên iPhone qua iCloud khi có thể thêm nhiều người theo ý mình. Trong trường hợp bạn không muốn chia sẻ thư viện ảnh của mình trên iPhone với người nào đó trong danh sách thì có thể xóa họ nếu muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa ai đó khỏi thư viện ảnh chia sẻ trên iPhone.

Hướng dẫn xóa ai đó khỏi thư viện ảnh chia sẻ trên iPhone

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào Settings trên điện thoại rồi nhấn vào ứng dụng Photos. Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn vào Shared Library như hình dưới đây.

Thư viện chia sẻ trên iPhone

Bước 2:

Hiển thị danh sách những người tham gia thư viện ảnh chia sẻ trên iPhone bằng iCloud. Bạn nhấn vào người muốn xóa khỏi danh sách này.

Chọn người muốn xóa khỏi thư viện chia sẻ trên iPhone

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới, bạn nhấn vào Remove from Shared Library để xóa người đó khỏi danh sách thư viện chia sẻ trên iPhone bằng iCloud.

Chọn xóa khỏi thư viện chia sẻ trên iPhone

Ngay sau đó ở bên dưới màn hình hiển thị thông báo hỏi bạn có chắc chắn muốn xóa người này hay không, bạn nhấn vào Remove để tiến hành xóa.

Xóa ai đó khỏi thư viện chia sẻ trên iPhone

Sau khi bạn xóa ai đó khỏi thư viện được chia sẻ trên iPhone bằng iCloud, người đó chỉ có thể truy cập những nội dung được chia sẻ từ thư viện chia sẻ của họ nếu tham gia dưới 7 ngày và thư viện chia sẻ cá nhân khi đã tham gia hơn 1 tuần.

Thứ Tư, 20/12/2023 20:27
31 👨 124
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng