Cách thêm ghi chú cho mật khẩu lưu trên iPhone

Mật khẩu lưu trên iPhone sẽ có thêm mục ghi chú để người dùng viết lưu ý hay nội dung nào đó cho tài khoản, mật khẩu này. Việc thêm ghi chú cho mật khẩu đã lưu trên iPhone giúp người dùng có thể dễ dàng quản lý mật khẩu khi lưu nhiều tài khoản cho 1 trang web khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thêm ghi chú cho mật khẩu lưu trên iPhone.

Hướng dẫn thêm ghi chú cho mật khẩu lưu trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên iPhone bạn nhấn vào mục Cài đặt, sau đó nhấn tiếp vào mục Mật khẩu để xem những mật khẩu đã lưu trên thiết bị. Hiển thị giao diện các tài khoản đã lưu trên iPhone, bạn nhấn vào tài khoản mình muốn thêm ghi chú cho mật khẩu.

Bước 2:

Trong giao diện thông tin mật khẩu lưu trên iPhone chúng ta sẽ nhìn thấy có mục Ghi chú. Chúng ta sẽ viết ghi chú cho mật khẩu đã lưu để dễ quản lý mật khẩu đã lưu trên iPhone hơn. Bạn nhập ghi chú xong thì nhấn vào nút Xong ở góc phải bên trên để lưu lại.

Như vậy khi bạn viết ghi chú cho mật khẩu lưu trên iPhone thì sẽ cần sử dụng Face ID hoặc Touch ID để xem mật khẩu cũng như ghi chú đã lưu cho tài khoản.

Bước 3:

Để thay đổi lại ghi chú cho mật khẩu đã lưu trên iPhone, bạn nhấn vào Sửa ở góc phải bên trên. Tiếp đến, bạn nhập nội dung ghi chú muốn thay đổi lại rồi nhấn Xong để lưu lại là được.

Sửa ghi chú cho mật khẩu lưu trên iPhone

Thứ Bảy, 17/02/2024 20:39
31 👨 198
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng