Cách đổi đối tượng chia sẻ Instagram Note

Khi bạn đăng Instagram Note sẽ có tùy chọn chỉnh sửa đối tượng xem nội dung Note mà bạn đăng tải. Chúng ta có thể lựa chọn chỉ chia sẻ Instagram Note với bạn thân trên Instagram, và những ai không có trong danh sách này không thể nhìn thấy Instagram Note mà bạn đã đăng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chỉnh đối tượng chia sẻ Instagram Note.

Hướng dẫn đổi đối tượng chia sẻ Instagram Note

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram bạn nhấn vào biểu tượng nhắn tin ở góc phải trên cùng. Tiếp đến bạn nhấn vào mục Ghi chú để nhập nội dung ghi chú trên Instagram.

Bước 2:

Bây giờ bạn nhập nội dung ghi chú Instagram Note sau đó nhấn vào đối tượng chia sẻ ở bên dưới để thay đổi lại. Lúc này ở bên dưới hiển thị tùy chọn thay đổi đối tượng chia sẻ Instagram Note để bạn thực hiện.

Bước 3:

Nếu bạn muốn điều chỉnh đối tượng chia sẻ Instagram Note với bạn thân thì chúng ta nhấn vào Bạn thân để thay đổi lại, hoặc bỏ chọn để loại danh sách bạn thân khỏi đối tượng chia sẻ Instagram Note.

Khi đó đối tượng chia sẻ Instagram Note sẽ chuyển sang chia sẻ cho đối tượng mà bạn và họ theo dõi lẫn nhau.

Đối tượng chia sẻ Instagram Note sẽ được áp dụng cho những nội dung sau này mà bạn đăng. Nếu muốn bạn vẫn có thể thay đổi lại đối tượng chia sẻ Instagram Note bất cứ khi nào mà mình muốn.

Thứ Năm, 28/03/2024 20:44
31 👨 49
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram