Cách tạo hình nền emoji trên iPhone

Từ bản iOS 16 trở đi thì người dùng được phép tùy chỉnh màn hình khóa iPhone theo ý mình, bao gồm cả tùy chọn biểu tượng làm hình nền trên iPhone. Vậy với những thiết bị chạy hệ điều hành cũ thì làm thế nào? Trong bài viết này bạn sẽ có 1 công cụ để làm hình nền emoji cho điện thoại iPhone của mình với rất nhiều tùy chỉnh chỉnh sửa hình nền không hề khác so với bản iOS 16. Dưới đây là chi tiết làm hình nền emoji trên iPhone.

Hướng dẫn làm hình nền emoji trên iPhone

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang web tạo hình nền trên trang web Memotify.

https://memotify.com/wallpaper/

Đầu tiên bạn lựa chọn kiểu hiển thị các biểu tượng emoji trên hình nền với 3 kiểu mà trang web hỗ trợ. Sau đó chúng ta lựa chọn màu nền cho hình nền với bảng màu như hình dưới đấy.

Bước 2:

Tiếp đến bạn có thể nhấn vào Select Memoj Here để chọn emoji từ bàn phím. Chọn emoji rồi nhấn vào nút Xong ở trên để lưu lại emoji mà bạn muốn sử dụng.

Hoặc người dùng chọn emoji có sẵn trong trang web ở bên dưới để làm hình nền. Tối đa bạn được chọn 6 emoji hiển thị trong hình nền. Nếu không thích hình nền nào thì nhấn vào dấu x để xóa khỏi danh sách.

Sau khi đã chọn xong emoji thì nhấn Create Wallpaper để tiến hành tạo hình nền emoji cho iPhone.

Tạo hình nền trên iPhone

Bước 3:

Kết quả bạn đã có được hình nền emoji cho iPhone như hình dưới đây. Nếu muốn bỏ emoji nào trong hình nền thì bạn nhấn xóa rồi nhấn lại vào tạo hình nền để thay đổi lại.

Ưng ý thì nhấn vào nút Download wallpaper để tải hình nền này xuống điện thoại là được. Cuối cùng bạn sẽ cài hình nền emoji này cho điện thoại của mình là xong.

Thứ Ba, 21/03/2023 21:04
32 👨 316
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền iPhone & Nhạc chuông