Cách cài âm tin nhắn khác nhau trên Telegram

Ứng dụng Telegram cho phép bạn cài âm báo tin nhắn khác nhau trên Telegram, lựa chọn âm báo tin nhắn cho từng đoạn chat khác nhau theo ý mình tương tự như cài âm riêng biệt trên Messenger. Chẳng hạn bạn có thể cài âm báo tin nhắn trên Telegram cho đối tác và cài âm báo tin nhắn khác cho người thân. Chúng ta có thể lựa chọn âm thanh có sẵn hoặc tải âm lên Telegram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cài âm tin nhắn khác nhau trên Telegram.

Hướng dẫn cài âm tin nhắn khác nhau trên Telegram

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Telegram, người dùng nhấn vào đoạn chat mà bạn muốn cài âm báo tin nhắn. Tại giao diện đoạn chat, bạn nhấn vào ảnh đại diện ở góc phải trên cùng.

Thông tin tài khoản Telegram

Bước 2:

Chuyển sang giao diện thông tin tài khoản Telegram này, chúng ta nhấn và giữ vào biểu tượng mute. Tiếp đến bạn chọn Customize trong danh sách hiển thị để điều chỉnh lại chế độ thông báo tin nhắn.

Bước 3:

Tiếp đến người dùng sẽ thấy giao diện tùy chọn âm báo tin nhắn trên Telegram để chúng ta thay đổi lại theo ý mình. Tại mục Telegram Tones bạn nhấn chọn Upload Sound để tải âm thanh có trong điện thoại lên ứng dụng.

Tải âm báo lên Telegram

Bước 4:

Chúng ta nhấn chọn vào âm thanh thông báo mà bạn muốn sử dụng rồi nhấn Mở để thêm vào danh sách âm thanh.

Tiếp đến bạn nhấn và giữ vào âm thanh đó để lựa chọn sử dụng. Nếu muốn xóa thì di chuyển từ phải sang trái rồi nhấn vào Delete để xóa.

Bước 5:

Ngoài ra ở bên dưới cũng có các âm báo tin nhắn để bạn chọn lựa. Nếu muốn sử dụng thì nhấn vào âm báo đó rồi nhấn Done ở góc phải màn hình để lưu lại. Bạn tiếp tục thực hiện thao tác trên cho những tin nhắn khác để cài âm báo riêng biệt theo ý mình.

Video hướng dẫn cài âm tin nhắn khác nhau trên Telegram

Thứ Ba, 06/06/2023 09:49
31 👨 2.968
0 Bình luận
Sắp xếp theo