5 add-on Firefox hàng đầu để tải xuống video

Có thể khó tải xuống video trực tuyến vì hầu hết các nền tảng chỉ cung cấp tùy chọn phát trực tuyến. Do đó, bạn có thể cần một add-on cho phép bạn tải xuống video ở nhiều định dạng khác nhau và hỗ trợ nhiều trang web.

Rất may, Mozilla Firefox là một trình duyệt thân thiện với người dùng với nhiều add-on giúp bạn hợp lý hóa quy trình tải xuống của mình trên các trang web khác nhau. Bài viết hôm nay sẽ đi sâu vào một số add-on hiệu quả để tải xuống video trên Firefox.

1. Video Downloader Professional

Sử dụng Video Downloader Professional để tải xuống video YouTube
Sử dụng Video Downloader Professional để tải xuống video YouTube

Đứng đầu danh sách này là Video Downloader Professional, rất phù hợp để tải xuống video từ các trang web được hỗ trợ.

Tiện ích mở rộng này hỗ trợ tới 4.000 video từ Vimeo và YouTube, trong số các nền tảng stream video phổ biến khác. Ngoài ra, với Video Downloader Professional, bạn có thể thêm các video yêu thích vào danh sách video cá nhân để phát hoặc tải về sau.

Công cụ này cũng cho phép bạn phát video ở độ phân giải bạn chọn, đặc biệt là với Vimeo và YouTube. Để hợp lý hóa quá trình tải xuống, tiện ích mở rộng đề xuất các video mà bạn có thể tải xuống trực tiếp từ tiện ích mở rộng.

Tuy nhiên, Video Downloader Professional không hỗ trợ tải xuống các video được bảo vệ (giao thức RTMP) và bạn có thể phải nâng cấp lên Video Downloader Ultimate để có được các video mình muốn.

2. Easy YouTube Video Downloader Express

Sử dụng Easy YouTube Downloader Express để tải xuống video YouTube
Sử dụng Easy YouTube Downloader Express để tải xuống video YouTube

Đúng như tên gọi của nó, add-on này giúp bạn dễ dàng tải xuống bất kỳ video nào miễn phí trên YouTube. Với một nút tải xuống đơn giản, Easy YouTube Video Downloader Express giúp quá trình tải xuống liền mạch. Ngoài ra, bạn có thể tải xuống video từ YouTube ở nhiều định dạng khác nhau, bao gồm 3GP, FLV, MP4MP3.

Sau các bản cập nhật gần đây, công cụ này hiện hỗ trợ tải xuống video đồng thời. Hơn nữa, cơ sở hạ tầng của add-on này cho phép tải xuống nhanh chóng và giảm nguy cơ tải xuống không thành công.

Với việc YouTube khiến phần mềm bên thứ ba gặp khó khăn hơn trong việc tải xuống video 1080p, tiện ích mở rộng này cung cấp một máy chủ chuyên dụng hỗ trợ việc tải xuống này. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể truy cập tính năng này khi nâng cấp lên đăng ký trả phí.

Một nhược điểm khác của công cụ này là nó hoạt động hoàn toàn đối với các video YouTube. Do đó, nếu muốn tải video từ các nền tảng chia sẻ media khác như Vimeo, DailyMotion và Instagram, bạn có thể phải sử dụng một add-on khác.

3. Video DownloadHelper

Sử dụng Video DownloadHelper để tải xuống video YouTube
Sử dụng Video DownloadHelper để tải xuống video YouTube

Video DownloadHelper phát hiện video trên bất kỳ trang web nào và cho phép bạn tải xuống các file video và âm thanh ở nhiều định dạng khác nhau. Do đó, nó là một tiện ích mở rộng tuyệt vời để tải xuống video, âm thanh và hình ảnh trong khi thực hiện chuyển đổi file. Ngoài ra, add-on này hỗ trợ nhiều định dạng phát trực tuyến khác nhau, bao gồm HTTP, DASH và HLS.

Một tính năng nổi bật khác của Video DownloadHelper là phạm vi hỗ trợ của nó cho các trang chia sẻ media. Add-on này tương thích với các trang web phổ biến, bao gồm Vimeo, DailyMotion, Periscope, Facebook, Twitch, Liveleak, Metacafe, Vine, Bloomberg, UStream, Fox, RAI, France 2-3 và Break, v.v...

4. Easy Video Downloader

Sử dụng Easy Video Downloader để tải video từ YouTube
Sử dụng Easy Video Downloader để tải video từ YouTube

Easy Video Downloader là một add-on khác hứa hẹn hỗ trợ tải xuống từ một số trang web yêu thích của bạn. Tiện ích mở rộng này liệt kê tất cả file media mà nó phát hiện khi bạn nhấp vào biểu tượng tiện ích mở rộng ở góc trên bên phải của thanh công cụ. Ngoài ra, công cụ này cho phép bạn chọn vị trí tải xuống ưa thích để quản lý file dễ dàng hơn.

Bạn cũng có thể dừng trình tải xuống tích hợp sẵn và gửi các tác vụ tải xuống tới trình quản lý tải xuống của bên thứ ba hoặc sao chép những liên kết tải xuống vào clipboard.

5. Ant Video Downloader

Sử dụng Ant Video Downloader để tải xuống video YouTube
Sử dụng Ant Video Downloader để tải xuống video YouTube

Ant Video Downloader là một công cụ thân thiện với người dùng cho phép bạn tải xuống video từ hầu hết các trang web chia sẻ video như YouTube, Google Video, Dailymotion và Vimeo. Nó sử dụng quy trình ba bước đơn giản để tạo điều kiện thuận lợi cho việc tải xuống của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là cài đặt add-on, truy cập trang web mục tiêu của bạn, sau đó nhấp vào nút tải xuống.

Giống như hầu hết các công cụ trong danh sách này, Ant Video Downloader cho phép bạn chọn chất lượng âm thanh và video mà bạn muốn tải xuống. Tiện ích mở rộng tốt như vậy rất tiếc đã bị ngừng hỗ trợ. Vì vậy, mặc dù bạn vẫn có thể tự do sử dụng công cụ này để tải xuống, nhưng bạn không nên mong đợi bất kỳ bản cập nhật nào nữa từ các nhà phát triển.

Thứ Năm, 15/06/2023 11:21
53 👨 717
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mozilla Firefox