Cách tải video facebook HD trên máy tính

Với vài bước đơn giản, video Facebook HD có thể tải về máy tính nhanh chóng

Bạn đang loay hoay tìm mọi cách tải video trên Facebook về máy tính và muốn chúng ở chất lượng HD cao nhất. Ngoài việc sử dụng dịch vụ trực tuyến hỗ trợ tải video Facebook, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn cách tải video nhanh nhất mà không phải mất thời gian truy cập vào những trang tải online như trước, hay cài thêm bất cứ phần mềm hỗ trợ nào khác.

Bước 1:

Tải tiện ích Facebook Video Downloader trên trình duyệt Google Chrome. Chọn Thêm vào Chrome.

Tải video facebook HD trên máy tính

Bước 2:

Tiếp tục chọn Thêm tiện ích.

Tải video facebook HD trên máy tính

Bước 3:

Sau khi cài đặt thành công tiện ích, đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân.

Bước 4:

Khi muốn tải video, kích chuột trái vào biểu tượng Facebook Video Downloader trên cùng màn hình. Tùy vào chất lượng của video và độ phân giải màn hình mà bạn chọn Download HD hoặc Download SD. Một điểm đặc biệt của tiện ích đó là nó sẽ tự động phát hiện các video có mặt trên fanpage chúng ta truy cập, và xuất hiện lần lượt theo thứ tự tại khung download.

Tải video facebook HD trên máy tính

Bước 5:

Kích chuột trái vào chất lượng video muốn tải, video xẽ xuất hiện tại một đường link riêng biệt. Tiếp tục nhấn chuột phải để xuất hiện bảng điều khiển, sau đó chọn Lưu video thành...

Tải video facebook HD trên máy tính

Bước 6:

Video của bạn sẽ được tải ngay sau đó. Đa phần chúng sẽ được để định dạng mp4 và có thể chạy ở bất cứ phần mềm xem video như Gom Media Player hoặc KMPlayer.

tải video facebook HD trên máy tính

Chỉ với vài bước đơn giản, video trên Facebook đã được tải về máy tính của bạn với chất lượng HD rõ nét. Lưu ý, tùy vào dung lượng của video, hiệu suất của máy tính và tốc độ đường truyền Internet sẽ ảnh hưởng đến thời gian tải video.

Tham khảo thêm bài viết sau:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 03/03/2017 11:30
3,710 👨 75.163
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook