Cách đổi ngôn ngữ Facebook trên máy tính

Đổi ngôn ngữ Facebook trên máy tính sẽ thực hiện trực tiếp trong Facebook, khác với việc đổi ngôn ngữ Facebook trên điện thoại hay đổi ngôn ngữ Messenger trên điện thoại. Bạn có thể đổi sang bất kỳ ngôn ngữ nào mà mình muốn, như cài tiếng Việt cho Facebook chẳng hạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc đổi đổi ngôn ngữ Facebook máy tính.

Hướng dẫn đổi ngôn ngữ trên Facebook máy tính

Bước 1:

Tại giao diện Facebook trên máy tính bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên. Sau đó trong danh sách hiển thị chúng ta nhấn vào Cài đặt & quyền riêng tư. Tiếp đến bạn nhấn vào mục Cài đặt để thay đổi lại thiết lập trên Facebook.

Cài đặt Facebook

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới trên Facebook, bạn nhìn vào danh sách thiết lập bên trái giao diện và chúng ta nhấn vào mục Ngôn ngữ và khu vực.

Cài đặt ngôn ngữ Facebook

Bước 3:

Nhìn sang nội dung bên cạnh, bạn nhấn vào mục Ngôn ngữ trên Facebook để điều chỉnh. Facebook sẽ hiển thị ngôn ngữ đang sử dụng. Để thay đổi sang ngôn ngữ khác thì nhấn vào mục này để thay đổi.

Ngôn ngữ Facebook

Bước 4:

Nhấn vào danh sách các ngôn ngữ để chọn ngôn ngữ mới cho Facebook mà bạn sử dụng. Chọn xong ngôn ngữ thì bạn nhấn vào Lưu thay đổi để áp dụng ngôn ngữ mới cho Facebook.

Chọn ngôn ngữ mới Facebook

Kết quả giao diện Facebook đã chuyển sang ngôn ngữ mà bạn mới chọn.

Hiện ngôn ngữ mới Facebook

Như vậy thì bạn hoàn toàn có thể thay đổi sang nhiều ngôn ngữ khác nhau cho Facebook với những thao tác đơn giản bên trên. Với ứng dụng Facebook trên điện thoại thì ngôn ngữ ứng dụng sẽ phụ thuộc vào ngôn ngữ trên điện thoại đang sử dụng.

Thứ Hai, 07/02/2022 22:48
4,522 👨 205.096
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook