Hướng dẫn tìm và tham gia kênh Telegram

Cũng như tham gia kênh WhatsApp để nhận nhiều thông tin, với kênh Telegram bạn sẽ biết được mọi thông tin thú vị, tin tức mà không bị làm phiền bởi tin nhắn. Sẽ chỉ có chủ sở hữu kênh hoặc quản trị viên mới có thể đăng bài lên kênh mà thôi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tìm kiếm và tham gia kênh Telegram.

Cách tham gia kênh Telegram

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Telegram bạn nhập tên kênh Telegram mà mình cần tham gia. Lúc này ở bên dưới bạn nhấn vào kênh để tham gia kênh Telegram.

Bước 2:

Trong giao diện kênh Telegram, bạn chỉ cần nhấn vào Join để tham gia kênh Telegram và đọc nội dung thông báo trong kênh. Như vậy chúng ta đã có thể đọc được thông tin trong kênh Telegram này.

Bây giờ bạn kéo lên trên để đọc thông tin trong kênh và có thể truy cập vào link để xem rõ nội dung hơn. Tại bài đăng khi nhấn vào biểu tượng chia sẻ, bạn có thể chia sẻ thông tin này tới người khác.

Bước 3:

Nhấn vào tên kênh Telegram để truy cập vào giao diện tùy chỉnh cho kênh Telegram này. Từ giao diện này bạn có thể truy cập nhanh link đã gửi trong kênh. Ngoài ra trong giao diện này bạn có thể nhấn Similar Channels để xem kênh Telegram tương tự như kênh bạn đang theo dõi.

Bước 4:

Nếu nhấn vào biểu tượng chuông bạn có lựa chọn tắt thông báo cho kênh Telegram. Nhấn Mute for để chọn thời gian tắt thông báo kênh.

Hoặc có thể chọn 1 thời gian cụ thể theo ý bạn. Khi nhấn Customize bạn có thể điều chỉnh âm thanh thông báo trên Telegram.

Bước 5:

Cuối cùng khi không muốn tham gia kênh Telegram này nữa thì bạn nhấn vào Leave để rời kênh.

Rời kênh Telegram

Thứ Tư, 03/01/2024 20:32
22 👨 411
0 Bình luận
Sắp xếp theo