5 tai nghe earbud tốt nhất để gọi điện thoại năm 2024

Việc trang bị micro có khả năng hoạt động trên earbud là điều cần thiết để có được cuộc gọi thoại và video chất lượng. Chất lượng mic càng cao thì khả năng giao tiếp càng tốt. Earbud không dây cũng mang đến một cách thuận tiện và di động để nghe nhạc mà không gặp rắc rối với dây cáp vướng víu.

Sony WF-1000XM5

Sony đã thực hiện những cải tiến đáng chú ý về tính năng gọi thoại cho WF-1000XM5. Với 3 micro trong mỗi bên, thuật toán AI tiên tiến và cảm biến dẫn truyền qua xương, các bud có thể dễ dàng phân biệt giọng nói của bạn với tiếng ồn xung quanh.

Hiệu suất ANC rất tuyệt vời, ngay cả trong những ngày nhiều gió. Vì vậy, nếu phải thực hiện cuộc gọi ngoài trời khi gió lớn, bạn vẫn có thể nghe thấy tiếng của người ở đầu dây bên kia to và rõ ràng.

Ngoài ra, chất lượng âm thanh tổng thể vượt trội, đồng thời mức độ thoải mái đạt tiêu chuẩn cao hơn XM4. Chúng nhỏ gọn và nhẹ hơn, trong khi việc bổ sung một cặp đầu mút cực nhỏ đảm bảo ngay cả những ống tai nhỏ nhất cũng có thể tận hưởng sự thoải mái cả ngày. Tai nghe này được bổ sung nhiều cải tiến về thiết kế để đảm bảo các bud vừa vặn hơn trước.

Jabra Elite 3

Nếu bạn không muốn chi quá nhiều tiền cho một cặp tai nghe earbud không dây, hãy xem xét Jabra Elite 3. Với mức giá phù hợp với túi tiền, Elite 3 vẫn vượt trội trong việc cung cấp âm thanh đỉnh cao và đảm bảo các cuộc trò chuyện luôn rõ ràng.

Những cuộc gọi rõ ràng này phần lớn là nhờ 4 micro có tính năng xử lý tín hiệu số tiên tiến và công nghệ beamforming cải tiến, giúp tai nghe thu được giọng nói rõ ràng hơn trong khi gọi.

Ngoài ra, thời lượng pin ấn tượng 7 giờ cho một lần sạc đảm bảo cuộc gọi của bạn không bị gián đoạn suốt cả ngày. Khi đáp ứng các tiêu chí thiết yếu cho trải nghiệm tai nghe earbud không dây, Jabra Elite 3 thực hiện rất xuất sắc việc cân bằng giữa chất lượng và ngân sách.

Apple AirPods (Thế hệ thứ 3)

Khi nói đến tai nghe không dây cho người dùng iPhone, Apple AirPods có xu hướng là lựa chọn phổ biến nhất. Những chiếc AirPods thế hệ thứ 3 này là sản phẩm có thiết kế mở (open-ear) mới nhất của công ty và chúng mang đến âm thanh không gian, âm bass được cải thiện và chất lượng micro tốt hơn.

Chúng có tính năng Dual beamforming và micro hướng vào trong hoạt động song song với chip H1 của Apple. Chúng cách ly âm thanh và mang lại âm thanh chất lượng tốt nhất trong các cuộc gọi điện thoại. Khi được ghép nối trong hệ sinh thái Apple, AirPods 3 cũng cung cấp khả năng hỗ trợ nhiều thiết bị, cho phép chuyển đổi liền mạch giữa các thiết bị Apple.

Khi xem xét tất cả các yếu tố quan trọng để xác định cặp tai nghe earbub nào mang lại trải nghiệm gọi điện thoại tổng thể tốt nhất của Apple, AirPods rất khó bị đánh bại.

Samsung Galaxy Buds FE

Nếu bạn là người dùng Android và đang tìm kiếm những chiếc tai nghe earbub giá cả phải chăng, hoạt động trơn tru với tất cả các thiết bị Samsung, thì Galaxy Buds FE là một tùy chọn đáng xem xét. Nhờ dãy mic chất lượng, mang lại âm trung ấm áp và trong trẻo, chúng cũng là lựa chọn tốt cho các cuộc gọi thoại và mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời khi nghe nhạc.

Sự phù hợp có thể tùy chỉnh và thoải mái, đồng thời thời lượng pin lên tới 30 giờ, tùy thuộc vào mức độ bạn sử dụng ANC hiệu quả đáng ngạc nhiên. Bạn cũng có thể dễ dàng chuyển sang chế độ môi trường xung quanh bằng cách nhấn và giữ trên bàn di chuột. Tuy nhiên, việc sử dụng bub với các sản phẩm của Apple có thể khó khăn và chúng không có khả năng chống nước IPX2.

Bose QuietComfort Ultra

Nếu ưu tiên của bạn là khử tiếng ồn chủ động, hãy chọn Bose QuietComfort Ultra. Chúng có tính năng ANC tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy trên bất kỳ tai nghe earbud nào. Chỉ cần nhấn nút, bạn có thể ngăn âm thanh từ thế giới bên ngoài bất cứ khi nào cần thiết và Transparency Mode cũng rất tuyệt vời bất cứ khi nào cần bắt đầu một cuộc trò chuyện.

Mặc dù các tính năng này có chất lượng tương tự như QuietComfort Earbuds II nhưng bạn sẽ nhận được một số chức năng cập nhật. Những bud này sử dụng công nghệ tiên tiến để giúp giọng nói của bạn rõ ràng trong môi trường ồn ào bằng cách chọn micro và bộ lọc tiếng ồn tốt nhất trong thời gian thực.

Một cải tiến khác là việc bổ sung Immersive Audio. Tính năng này cung cấp khả năng theo dõi chuyển động đầu, cho phép âm nhạc phát theo chuyển động của bạn. Điều đó thật thú vị và là một điểm cộng bổ sung cho chất lượng âm thanh vốn đã xuất sắc.

Thứ Hai, 22/04/2024 09:35
51 👨 269
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe