Hô biến ảnh phong cách tượng đất sét trên điện thoại

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Remini sử dụng bộ lọc AI mới thêm filter mới, với tên gọi Clay Filter tạo phong cách đất sét cho người và phong cảnh. Không chỉ áp dụng filter phong cách đất sét mà Remini còn thay đổi lại phong cảnh, thêm nhiều chi tiết bằng công nghệ AI để hình ảnh cuối cùng đẹp và mới lạ hơn. Dưới đây là hướng dẫn dùng bộ lọc tượng đất sét trên Remini.

Hướng dẫn dùng bộ lọc tượng đất sét trên Remini

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng Remini theo link dưới đây rồi cài đặt trên điện thoại như bình thường. Bạn sẽ được dùng miễn phí ứng dụng trong 1 tuần.

Bước 2:

Tại giao diện ứng dụng bạn nhấn vào mục Bộ lọc AI ở bên dưới để sử dụng. Lúc này người dùng sẽ thấy các bộ lọc AI hiện có trên ứng dụng, bạn nhấn vào bộ lọc Clay Filter như hình dưới đây. Sau đó bạn nhấn vào Chọn 1 bức ảnh để tải lên.

Bước 3:

Chúng ta nhấn vào Tải ảnh tự chụp của bạn lên để đăng ảnh gốc lên Remini. Ngay sau đó người dùng sẽ thấy hiệu ứng tượng đất sét được sử dụng cho hình ảnh. Ứng dụng tùy chọn so sánh trước và sau. Để tải ảnh xuống album điện thoại, bạn nhấn vào biểu tượng download là được.

Ảnh sử dụng bộ lọc đất sét trên Remini như dưới đây.

Ảnh phong cách tượng đất sét Remini

Với ảnh phong cảnh khi sử dụng bộ lọc đất sét này thì sẽ điều chỉnh để thêm một vài chi tiết, khác với ảnh gốc để làm ảnh mới lạ hơn.

Ngoài bộ lọc đất sét thì ứng dụng Remini còn có rất nhiều bộ lọc AI khác mà bạn có thể trải nghiệm, áp dụng cho hình ảnh của mình.

Hiệu ứng trên Remini

Thứ Bảy, 11/05/2024 20:35
51 👨 146
0 Bình luận
Sắp xếp theo