Hô biến biểu tượng cảm xúc siêu độc với Bitmoji Keyboard

Tự biến bản thân thành biểu tượng cảm xúc

Chúng ta vẫn quen thuộc với những bàn phím toàn chữ, số thêm hơn nữa là những ký tự hay cao cấp hơn là một vài biểu tượng cảm xúc. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ được thay đổi và làm mới hoàn toàn với ứng dụng Bitmoji Keyboard độc đáo dành cho smartphone. Liệu bạn có từng nghĩ rằng sẽ biến mình trở thành biểu tượng cảm xúc hay không?

Đó chính là điều mà Bitmoji Keyboard hướng tới. Người dùng hoàn toàn có thể tùy chọn một avatar sẵn có làm sao để giống mình nhất. Sau đó, chúng ta hoàn toàn có thể tùy chỉnh kiểu tóc, khuôn mặt, nước da với những hình ảnh vui nhộn kèm theo. Và cuối cùng bạn có thể gửi biểu tượng độc quyền mà mình làm tới bạn bè. Còn khá nhiều những tính năng hấp dẫn mà Bitmoji Keyboard mang lại cho người dùng sẽ được Quản trị mạng giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Cách sử dụng ứng dụng Bitmoji Keyboard

Trước hết bạn cần tải ứng dụng Bitmoji Keyboard cho smartphone theo link bên dưới.

Bước 1:

Sau khi tải xong ứng dụng, bạn khởi động để sử dụng. Giao diện ứng dụng sẽ như bên dưới. Tại đây, ứng dụng sẽ hỏi bạn muốn đăng nhập bằng tài khoản Email hay Snapchat.

Nếu chưa đăng ký tài khoản Snapchat trên điện thoại, bạn hãy nhấp chọn mục Sign up with Email. Sau đó bạn nhập tên, mật khẩu để địa chỉ email và nhấn Sign up để sử dụng Bitmoji Keyboard.

Bitmoji Keyboard Bitmoji Keyboard

Bước 2:

Ngay sau đó, bạn sẽ được chuyển sang giao diện lựa chọn kiểu Avatar để sử dụng trên Bitmoji Keyboard, Female hoặc Male. Sau đó chọn phong cánh avatar theo kiểu Bitstrips Style hoặc Bitmoji Style.

Lưu ý, mỗi một tài khoản sẽ chỉ được sử dụng một giới tính avatar và sẽ không được đổi lại.

Bitmoji Keyboard Bitmoji Keyboard

Bước 3:

Tiếp đến bước chọn kiểu dáng khuôn mặt Face Shape. Bitmoji cung cấp cho bạn 9 kiểu dáng khuôn mặt. Bạn nhấn chọn một kiểu nào đó và nhấn mũi tên phải để chuyển sang phần màu da Skin Tone. Có khoảng gần 25 màu da để chúng ta chọn sử dụng.

Bitmoji Keyboard Bitmoji Keyboard

Bước 4:

Sau đó chọn lựa màu tóc Hair Color. Chúng ta có thể chọn nhiều màu tóc khác nhau đó nhé, có thể màu vàng, màu hồng, hay màu xanh,... Tiếp theo sẽ là kiểu tóc.

Trong gần 50 kiểu tốc bạn hãy chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, chọn theo kiểu truyền thống hoặc cá tính để làm nổi bật avatar của mình.

Bitmoji Keyboard Bitmoji Keyboard

Bước 5:

Kế tiếp chọn lông mày Eyebrowsmàu sắc cho lông mày.

Bitmoji Keyboard Bitmoji Keyboard

Bước 6:

Tiếp tục chọn màu mắt Eye Color, mũi Nose.

Bitmoji Keyboard Bitmoji Keyboard

Sau đó chọn khuôn miệng Mouth, các chi tiết về mắt Eye Details hoặc có thể không sử dụng.

Bitmoji Keyboard Bitmoji Keyboard

Bước 7:

Chúng ta tiếp tục chỉnh sửa thêm các chi tiết trên khuôn mặt. Sau đó bạn có thể chọn các chi tiết phụ kiện Glassed, Headwar, chọn kiểu dáng cơ thể Build,..

Bitmoji Keyboard Bitmoji Keyboard Bitmoji Keyboard

Bước 8:

Khi đã chắc chắn về việc tùy chỉnh trên cơ thể, chúng ta sẽ đến với phần lựa chọn trang phục. Trong phần chọn trang phục, bạn có khá nhiều chủ đề để chọn như Bitmoji Sun, Costumes, Bitmoji Casual,... Sau đó chỉ cần vuốt sang trái, sang phải để chọn trang phục phù hợp. Sau đó nhấn dấu tích bên phải giao diện để lưu lại.

Bitmoji Keyboard Bitmoji Keyboard

Bước 9:

Sau khi hoàn thành xong phần trang phục, bạn sẽ được đưa đến mục chọn biểu tượng cảm xúc cho Avatar. Trên giao diện màn hình là 6 chủ đề biểu tượng cảm xúc như vui, buồn, quà tặng,..Bạn nhấn chọn vào đó để sử dụng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấn vào biểu tượng kính lúp để tìm kiếm các chủ đề Bitmoji khác nhau.

Bitmoji Keyboard Bitmoji Keyboard

Bước 10:

Cuối cùng sau khi đã chọn xong biểu tượng cảm xúc cho mình, ứng dụng sẽ hỏi bạn có muốn chia sẻ cho bạn bè bằng thông qua các ứng dụng như Hangouts, WhatsApp, Viber,Gmail hặc gửi Tin nhắn. Bạn chọn 1 trong những ứng dụng dưới để chia sẻ biểu tượng.

Bitmoji Keyboard Bitmoji Keyboard.

Trên đây là bài hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bitmoji Keyboard, tạo avatar độc bởi chính bàn tay chỉnh sửa của người sử dụng. Bạn hãy thử tạo cho mình avatar độc, lạ, vui nhộn bằng Bitmoji Keyboard xem sao nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 15/08/2016 08:13
31 👨 843
0 Bình luận
Sắp xếp theo