Cách tắt thông báo Facebook trên trình duyệt Chrome

Tránh bị spam hay nhận quá nhiều thông báo

Facebook sẽ gửi thông báo trên trình duyệt Chrome để người dùng nhận ngay những tin nhắn hay bất kỳ thông báo nào từ tài khoản Facebook của bạn. Tuy nhiên việc nhận thông báo trên trình duyệt không thực sự cần thiết, nhất là với Facebook khi mà bạn có thể nhận thông báo liên tục, gây phiền khi dùng trình duyệt. Vì vậy đa số mọi người đều muốn tắt thông báo của Facebook trên trình duyệt Chrome trên máy tính lẫn trên điện thoại để hạn chế bị làm phiền. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tắt thông báo Facebook trên trình duyệt Chrome.

1. Tắt thông báo Facebook Chrome Android, iOS

Tắt thông báo Facebook trên Chrome Android

Chúng ta truy cập Facebook trên trình duyệt Chrome rồi nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm để mở giao diện tùy chọn trên trình duyệt. Sau đó bạn nhấn vào biểu tượng Thông tin như hình.

Cài đặt Android

Khi đó chúng ta sẽ thấy hiển thị pop-up như hình, nhấn vào Cài đặt trang web.

Cài đặt Facebook Android

Trong giao diện cài đặt bạn nhấn vào Thông báo đang để ở chế độ Bật. Lúc này bạn cần tắt chế độ hiển thị thông báo của trang web Facebook trên Chrome là xong.

Tắt thông báo Facebook trên Chrome iPhone

Thiết lập thông báo trên Chrome iPhone/iPad sẽ khác so với Chrome Android. Mọi thông báo từ các trang web trên Chrome sẽ hiển thị ở dạng cửa sổ pop-up thông báo. Để chặn thông báo từ Facebook trên Chrome, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn Cài đặt. Sau đó chuyển sang giao diện mới nhấn vào Cài đặt nội dung.

Lúc này bạn sẽ thấy chế độ Chặn cửa sổ bật lên. Nếu tắt thì hãy kích hoạt chế độ này là được.

Bật chặn cửa sổ

2. Tắt thông báo Facebook trên Chrome máy tính

Tại giao diện trình duyệt Chrome, bạn đăng nhập vào Facebook rồi nhấn vào biểu tượng ổ khóa. Lúc này trong danh sách hiển thị các quyền cấp cho Facebook. Tại phần Thông báo chuyển về chế độ Chặn.

Chặn thông báo trên Facebook Chrome

Trong trường hợp bạn muốn thiết lập nhiều hơn thì truy cập vào Cài đặt trên Chrome, tại phần Quyền riêng tư và bảo mật chọn Thông báo. Mặc định thì Chrome sẽ để chế độ các trang web cần hỏi trước nếu muốn bật thông báo trên Chrome.

Tại hình dưới đây bạn sẽ nhìn thấy 2 mục là Chặn và Cho phép cùng nút Thêm để chúng ta nhập trực tiếp URL website muốn thêm vào mục nào.

Thiết lập thông báo Facebook Chrome PC

Xem thêm:

Thứ Ba, 18/08/2020 22:09
4,45 👨 52.707
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome