Cách sửa lỗi Cốc Cốc không vào được mạng

Lỗi hay gặp khi dùng trình duyệt Cốc Cốc

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt quen thuộc, khi được xây dựng trên nền tảng mã nguồn Chromium và có cách dùng khá giống với trình duyệt Google Chrome, mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng. Bên cạnh đó, khi bạn tải và sử dụng Cốc Cốc có thể vào Facebok mà không lo bị chặn. Hay tải video trên Youtube nhanh chóng, không cần đến phần mềm hỗ trợ IDM.

Cập nhật mới nhất: Cách dưới đây chỉ áp dụng trên bản Cốc Cốc cũ, Cốc Cốc mới sẽ không gặp lại lỗi này. Vì thế nếu Cốc Cốc không vào được mạng, bạn hãy kiểm tra xem máy tính bị mất mạng không, bạn có đang truy cập website bị chặn không, thử thay đổi DNS xem nhé!

Tuy nhiên, hiện nay một số người dùng phản ánh đó là sử dụng Cốc Cốc thường xuyên không thể vào được mạng. Trong khi đó tín hiệu đường truyền ổn định và không chập chờn. Trong bài viết này, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn từng bước khắc phục lỗi không vào mạng trên Cốc Cốc.

Bước 1:

Tại giao diện trên màn hình, bạn kích chuột phải vào biểu tượng Cốc Cốc và chọn Properties.

Cách sửa lỗi Cốc Cốc không vào được mạng

Bước 2:

Xuất hiện giao diện cửa sổ Cốc Cốc Properties. Trong tab Shortcut phần Target, bạn sẽ thêm dòng --no-sandbox vào phía sau cùng như dưới:

C:\Users\Temp\AppData\Local\CocCoc\Browser\Application\browser.exe --no-sandbox

Lưu ý, thêm hai lần dấu cách trước khi thêm -no-sandbox.

Cuối cùng nhấn Apply > OK để hoàn tất.

Cách sửa lỗi Cốc Cốc không vào được mạng

Bước 3:

Truy cập vào trình duyệt Cốc Cốc. Chúng ta truy cập theo đường dẫn bên dưới: coccoc://flags/

Tại giao diện mới Hãy cẩn thận, thử nghiệm này có thể gây lỗi, bạn tìm đến mục DirectWrite Windows. Sau đó, hãy kích hoạt tính năng này khi nhấn vào nút Bật ngay bên dưới.

Sửa lỗi Cốc Cốc không vào được mạng

Bước 4:

Cũng tại đây, bạn tìm đến mục Sử dụng máy chủ hộp cát Google Payments Mac, Windows, Linux, Chrome OS, Android. Tích vào hình tam giác nhỏ bên dưới và chọn mục Đã bị vô hiệu hóa.

Sửa lỗi Cốc Cốc không vào được mạng

Bước 5:

Sau khi đã hoàn thành các thiết lập ở 2 mục trên, bạn nhấn chọn Chạy lại ngay bây giờ phía dưới cùng để khởi động lại Cốc Cốc, cũng như lưu lại các thiết lập.

Sửa lỗi Cốc Cốc không vào được mạng

Bước 6:

Quay lại giao diện Cốc Cốc Properties. Vẫn ở tab Shortcut mục Target, chúng ta sẽ xóa chữ --no-sandbox vừa mới được thêm vào. Sau đó nhấn Apply > OK để lưu lại.

Sửa lỗi Cốc Cốc không vào được mạng

Các bước khắc khục lỗi không vào được mạng trên Cốc Cốc đã hoàn thành xong. Bạn hãy lưu lại viết này lại để "chữa cháy" mỗi khi không thể lướt Web với Cốc Cốc. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thường xuyên cập nhật phiên bản mới trình duyệt Cốc Cốc để nhận thêm nhiều tính năng mới và hạn chế những lỗi khi sử dụng.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 14/05/2018 10:00
3,743 👨 134.745
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cốc Cốc