Nghẹt thở với 15 địa điểm có điểm nhìn đẹp nhất thế giới

Khi nhìn ngắm những địa điểm dưới đây, bạn chỉ muốn "xác ba lô lên mà đi" ngay lập tức.

Thiên nhiên hùng vĩ với những dãy núi xanh trùng điệp, những quang cảnh ấn tượng mê hoặc người nhìn sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời khi bạn được ngắm nhìn thế giới từ 15 địa điểm dưới đây.

1. Cây cầu bắc qua sông băng Dachstein ở Austria

Cây cầu bắc qua sông băng Dachstein ở Austria

Nếu bạn là một người sợ độ cao thì cây cầu bắc qua sông băng này không phải là điểm đến lý tưởng dành cho bạn, bởi đây là cây cầu cao nhất thế giới. Đứng trên cầu, một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ với những dãy núi trùng điệp hiện ra trước mắt khiến bạn không khỏi choáng ngợp.

2. Nơi sa mạc Namib gặp biển Atlantic

Nơi sa mạc Namib gặp biển Atlantic

Tới sa mạc Namib ở phái Nam châu Phi, bạn sẽ được thấy những đụn cát cao nhất, đẹp nhất trên thế giới. Những đụn cát chạy dài vô tận, chặn ngang những con sóng của biển Atlantic đánh vào bờ tạo ra một hiện tượng thiên nhiên vô cùng kỳ thú và đẹp mắt.

3. Đảo Skye thuộc Scotland

Đảo Skye thuộc Scotland

Một màu xanh mướt trải dài, những tòa lâu đài cổ kính tọa lạc trên các dãy núi trùng điệp và những hồ nước trong xanh long lanh trong ánh nắng tạo nên phong cảnh thiên nhiên hoang dã bao la, lung linh hớp hồn bất cứ ai khi đặt chân đến đây.

4. Dãy đá vôi The Twelve Apostles ở Australia

Dãy đá vôi The Twelve Apostles ở Australia

The Twelve Apostles nằm trong Công viên quốc gia Port Campbell thuộc Australia, đây là một dãy đá vôi nhô ra từ vách đá ngoài khơi và được hình thành qua hàng ngàn năm hoạt động địa chất và đại dương.

5. Bagan, Myanmar

Bagan, Myanmar

Tại thành phố cổ Bagan, bạn sẽ thấy vô số các đền thờ và tu viện Phật giáo. Hiện nay, ở đây còn khoảng 2 nghìn trung tâm tôn giáo hoạt động, chỉ bằng 1/5 so với trước đây.

6. Đỉnh Victoria ở Hongkong

Đỉnh Victoria ở Hongkong

Từ trên đỉnh Victoria, ngọn núi cao nhất của đảo Hongkong, bạn có thể chiêm ngưỡng quang cảnh choáng ngợp của toàn thành phố Hongkong về đêm, rất khó có một thành phố nào trên thế giới so được với nơi đây.

7. Cầu Vầng Trăng, Đài Loan

Cầu Vầng Trăng, Đài Loan

Cầu Vầng Trăng thuộc Công viên Dahu tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan là một địa điểm thu hút nhiều khác du lịch. Dưới ánh trăng mờ ảo trong màn đêm, cây cầu như "nàng thiếu nữ" soi bóng xuống mặt hồ trong suốt như gương, tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp khiến người nhìn không khỏi đắm chìm trong đó.

8. Vách đá vôi trắng của Dover, Anh

Vách đá vôi trắng của Dover, Anh

Đây là những vách đá vôi nổi tiếng nhất thế giới nằm trên bờ biển Kent. Từ hàng xa xưa, người cổ đại đã dựa vào chúng để định hướng, tiếp cận nước Anh từ bờ biển.

9. The Troll's Tongue, Na Uy

The Troll's Tongue, Na Uy

Mỏm đá nổi tiếng thế giới này được biết đến với tên gọi "Lưỡi Quỷ", bởi nó có hình dáng giống một chiếc lưỡi khổng lồ nhô ra liếm bầu trời xanh. Mỏm đá này là một mảnh vỡ của ngọn núi, nằm ở độ cao 350m so với hồ nước bên dưới. Để ngắm cảnh và chụp ảnh ở đây, du khách phải đi bộ 12km.

10. Núi Corcovado, Rio de Janeiro, Brazil

Núi Corcovado, Rio de Janeiro, Brazil

Từ trên núi Corcovado, du khách được chiêm ngưỡng bức tượng Chúa Kitô Cứu Thế nổi tiếng thế giới cùng toàn bộ quang cảnh thành phố bên dưới, lung linh, mờ ảo trong ánh đèn ban đêm.

11. Đảo Phục Sinh

Đảo Phục Sinh

Đảo Phục sinh (hay còn được gọi là đảo Rapa Nui), nằm ở khoảng 3.700 km ngoài khơi bờ biển phía Tây Chile. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên hiếm có, nơi đây còn là một trong những địa điểm bí ẩn nhất thế giới do có sự xuất hiện của các tượng đá gọi là Moai. Những tượng đá trê đảo từng được coi là biểu tượng của một nền văn minh đã bị lãng quên trong quá khứ.

Vào đúng ngày lễ Phục sinh năm 1972, nhà thám hiểm người Hà Lan, đô đốc hải quân Jacob Roggeveen đã tìm thấy hòn đảo này và đã đặt tên là "Đảo Phục Sinh".

12. Hang động Melissani, Kefalonia, Hy Lạp

Hang động Melissani, Kefalonia, Hy Lạp

Hang động tuyệt đẹp này là niềm tự hào của Hy Lạp. Melissani được ví như một nàng tiên bước ra từ thần thoại khiến bao du khách trên thế giới say đắm bởi vẻ đẹp huyền bí, kỳ ảo của mình.

13. Fjallabaksleid ở Iceland

Fjallabaksleid ở Iceland

Ở phía bắc của sông băng Mýrdalsjökull, những con đường uốn lượn quanh co băng qua núi non trùng điệp tạo nên một bức tranh phong canh tuyệt đẹp. Địa danh này là kết quả của hàng ngàn năm hoạt động địa chất.

14. Núi Kilimanjaro, Tanzania

Núi Kilimanjaro, Tanzania

Núi Kilimanjaro được mệnh danh là nóc nhà của châu Phi, đây cũng là một trong bảy ngọn núi cao nhất thế giới. Chinh phục Kilimanjaro là niềm mơ ước của tất cả những người ham mê khám phá, thám hiểm. Nơi đây đón khoảng 40.000 du khách mỗi năm.

15. Khách sạn The Cambrian Hotel trên dãy núi Alps, Thụy Sĩ

Khách sạn The Cambrian Hotel trên dãy núi Alps, Thuỵ Sĩ

Khách sạn này tọa lạc trên một ngọn núi lạnh giá quanh năm thuộc dãy Alps của Thụy Sĩ. Từ đây, du khách có thể thưởng ngoạn phong cảnh như trong truyện cổ tích và nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

Thứ Ba, 08/11/2016 16:54
41 👨 1.578
0 Bình luận
Sắp xếp theo