Những điều cần biết để nâng cấp Pokémon trong Pokémon Go

Làm sao để Pokémon lên cấp và tiến hóa?

Chỉ vài tiếng sau khi ra mắt, Pokémon Go đã tạo nên cơn bão lớn càn quét khắp các bảng xếp hạng trò chơi trên smartphone. Trò chơi thực tế ảo này đã nhanh chóng lan rộng toàn bộ cộng đồng mạng, người người đổ nhau tham gia trận chiến bắt Pokémon. Và để có thể sống sót và chiến thắng trong trận chiến bắt Pokémon này, bạn cần phải biết đến những kiến thức cơ bản và cần thiết khi tham gia Pokémon Go. Đặc biệt tăng sức mạnh cho binh đoàn Pokémon, khi nâng cấp cũng như tiến hóa Pokémon của mình.

1. Thu thập Pokémon:

Ngay khi tham gia trò chơi, chúng ta sẽ chọn hình tượng huấn luận viên cho mình. Sau khi hoàn thành quá trình tạo hình nhân vật, hệ thống sẽ hiển thị Pokémon đầu tiên của bạn trên bản đồ. Việc cần làm bây giờ đó là, khi thấy một con Pokémon ở bất cứ đâu bạn hãy ném quả bóng về phía Pokémon càng nhanh, càng chính xác càng tốt. Khi đã có cho mình lượng Pokémon kha khá, chúng ta có thể đi nghênh chiến với nhiều đối thủ khác.

nâng cấp Pokémon trong Pokémon Go nâng cấp Pokémon trong Pokémon Go

Sẽ có một vòng tròn màu đỏ báo hiệu xung quanh Pokémon. Bên trong vòng tròn màu đó là một vòng tròn màu xanh nhỏ hơn. Ném Pokéball vào vòng tròn màu xanh, bạn sẽ nhận được XP là điểm kinh nghiệm. Bắt được Pokémon, chúng ta sẽ nhận được CandyStardust dùng để tăng sức mạnh cho Pokémon. Candy có thể dùng để tiến hóa Pokémon.

2. Điểm kinh nghiệm và cấp độ:

Bước đầu tiên khi tham gia trận chiến Pokémon Go, bạn sẽ ở cấp độ 1. Sau khi đi lòng vòng và bắt Pokémon càng nhiều càng tốt, bạn sẽ nhận được XP để thăng cấp. Hoặc đến Pokéstops cũng làm tăng điểm XP của bạn.

nâng cấp Pokémon trong Pokémon Go

XP cũng sẽ được chia ra thành nhiều điểm dựa vào các hoạt động của bạn trong Pokémon Go:

  • 100 XP cho bất cứ Pokémon nào bạn bắt được.
  • 500 XP nếu bắt được một Pokémon mới.
  • 10 XP cho một pha bắt đẹp (nice).
  • 10 XP cho một cú ném Pokéball hình vòng cung.
  • 50 XP cho một pha bắt tuyệt vời (great).
  • 50 XP cho một lần đi vòng quanh một Pokéstops.

Ở cấp độ đầu tiên, người chơi game sẽ cần khoảng 4000 XP để có thể lên cấp. Sau khi đạt tới cấp độ 5 chúng ta có thể sử dụng Pokémon Gyms.

3. Nâng cấp và tiến hóa Pokémon:

Có 151 file dữ liệu trong bản thử nghiệm của Pokemon GO, tương ứng với 151 Pokemon thế hệ thứ nhất, được chia thành ba loại chính là Normal, Legendary và Mythic.

Pokémon Go có tất cả 7 bản tính tự nhiên của Pokémon (bạn có thể hiểu là các Class trong game nhập vai ấy): Stoic, Guardian, Assassin, Raider, Protector, Sentry và Champion. Tất cả các chủng loại Pokemon như Fairy, Dark, Steel..v.v đều xuất hiện trong file dữ liệu.

Chúng ta có thể đổi tên cho Pokémon bằng cách chạm vào biểu tượng bút chì ở bên phải tên Pokémon. Việc nâng cấp Pokémon có thể chạm vào nút Power up. Để nâng cấp Pokémon cần đến StardustCandy.

nâng cấp Pokémon trong Pokémon Go nâng cấp Pokémon trong Pokémon Go

Để tiến hóa Pokémon, người chơi game có thể chạm vào nút Evovle. Khi thực hiện quá trình tiến hóa Pokémon, bạn sẽ cần rất nhiều Candy. Vì thế hãy cố gắng bắt thật nhiều Pokémon trước khi có ý định tiến hóa.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể chuyển Pokémon cho Proessor Willor bằng cách chạm vào nút Transfer. Khi nhấn Transfer, hệ thống sẽ xóa Pokémon khỏi bộ sưu tập "chiến binh" Pokémon của bạn, đồng thời hoàn lại số Candy. Nếu bạn bắt được nhiều Pokémon cùng loại có thể sử dụng Transfer để thu thập Candy dùng nâng cấp và tiến hóa Pokémon.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Năm, 18/08/2016 09:12
43 👨 17.254
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile