Bẻ phát là vỡ, iPhone 15 Pro Max thất bại trong thử thách uốn cong

Ngay sau khi cầm trên tay iPhone 15 Pro với chất liệu mới titan của Apple, tài khoản Youtube TechRax đã kiểm tra độ bền của thiết bị này bằng cách “tra tấn” bằng dao, búa, bật lửa và ngâm nước. Cùng xem iPhone 15 Pro có thể vượt qua những màn thử thách nào nhé.

Tài khoản Youtube TechRax đã dùng dao tác động nhẹ lên màn hình của iPhone 15 Pro. Thử thách này không thể gây tổn hại cho màn hình nhưng lại để lại vết xước có thể nhìn thấy bằng mắt thường trên cạnh bên bằng chất liệu titan của iPhone 15 Pro. Khi tác động một lực mạnh hơn, vết cắt sâu hơn.

Sau đó, TechRax đã dùng búa đập nhẹ vào màn hình iPhone 15 Pro nhưng không để lại bất kỳ ảnh hưởng nào, thiết bị vẫn hoạt động bình thường. Chỉ khi TechRax tác động lực mạnh hơn vào phần camera, lớp kính của máy bắt đầu bị vỡ nhưng lớp cảm ứng vẫn hoạt động tốt. Màn hình xuất hiện sọc xanh sau khi bị búa đập liên tiếp với lực mạnh.

Kiểm tra độ bền của iPhone 15 Pro

iPhone 15 Pro max được trang bị lớp kính ceramic shield đạt cấp độ 6-7 tương tự thế hệ 14 series nên không hề hấn gì sau khi bị TechRax dùng vật dụng nhọn di mạnh. Trong khi đó, cạnh bên trên iPhone 15 Pro Max lại dễ bị trầy xước, ngoại trừ phần rãnh dành cho module 5G. Phần phím khởi động và âm lượng cũng gặp tình trạng tương tự và tất nhiên không vượt qua bài kiểm tra.

Với bài kiểm tra bằng dao, mặt lưng và cụm camera của iPhone 15 Pro max không bị tổn hại. Đặc biệt, dù bị đốt bằng bật lửa trong nhiều phút màn hình iPhone 15 vẫn hoạt động tốt.

Tuy nhiên, ở thử nghiệm uốn cong, chỉ với một lực không lớn nhưng cũng đủ khiến mặt lưng iPhone bị vỡ.

Ở bài kiểm tra kháng nước, iPhone 15 tiêu chuẩn và Pro Max bị dấn chìm dưới độ sâu gần 50cm trong vòng 30 phút. Tuy nhiên, cả hai đều đã vượt qua bài kiểm tra này.

Thứ Hai, 25/09/2023 11:34
52 👨 2.289
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ