Samsung Galaxy S23 Tactical Edition ra mắt: Mạnh cả ngoại hình lẫn cấu hình, đạt chuẩn quân đội

Samsung thường có thói quen cho ra mắt phiên bản “nồi đồng cối đá” của các mẫu flagship smartphone hiệu năng cao nhằm phục vụ nhu cầu của những người muốn sở hữu một chiếc điện thoại siêu bền nhưng vẫn phải đảm bảo cấu hình phần cứng mạnh mẽ. Dòng Galaxy S23 cũng không phải ngoại lệ. Samsung vừa trình làng mẫu Galaxy S23 Tactical Edition siêu bền, có khả năng chống chịu được trong điều kiện môi trường khắc nghiệt đạt chuẩn quân đội.

"Smartphone này hỗ trợ hàng ngàn nhân viên Bộ Quốc phòng Mỹ trong tất cả các nhánh ngành và đã được chứng minh qua nhiều nhiệm vụ và môi trường khác nhau".

Đúng như tên gọi, mẫu smartphone này sở hữu độ bền đạt tiêu chuẩn MIL-STD-810G cùng một vài tính năng bảo mật và phần mềm hỗ trợ chuyên dụng, có thể được sử dụng trong các kịch bản quân sự phức tạp và “sẵn sàng nhận nhiệm vụ” trên chiến trường.

MIL-STD-810G là tiêu chuẩn được đặt ra bởi quân đội Mỹ cho các thiết bị công nghệ mà họ sử dụng. MIL-STD-810G chủ yếu tập trung vào độ bền, khả năng chống chọi với thời tiết khắc nghiệt, va đập… Galaxy S23 Tactical Edition có thể chống chịu được khi rơi từ độ cao 1.5 m. Thiết bị cũng có khả năng kháng nước và bụi chuẩn IP68 cùng với một viên pin có thể tháo rời để thay pin nhanh chóng.

Bên bỉ là thế nhưng Galaxy S23 Tactical Edition vẫn đảm bảo hiệu năng cao với cấu hình phần cứng bên trong tương tự như Galaxy S23 thông thường: Chipset Snapdragon 8 Gen 2, RAM 8GB, dung lượng lưu trữ 128 GB, 256 GB, 512 GB cùng viên pin 3.900mAh. Điện thoại có màn hình Dynamic AMOLED 2X 6.1 inch, với tốc độ làm tươi 120Hz tích hợp công nghệ Vision Booster.

Tất nhiên, Samsung cũng đã áp dụng một số trang bị đặc biệt cho mẫu điện thoại này. Galaxy S23 Tactical Edition được tích hợp chế độ Stealth Mode, cho phép tắt tất cả tín hiệu vô tuyến liên lạc ngoài mạng lưới chỉ bằng một nút bấm. Người dùng thậm chí có thể kết nối với mạng 5G được chứng nhận để đảm bảo không có vấn đề bảo mật. Điện thoại có công nghệ Hypervisor Device Manager cung cấp khả năng bảo vệ cao hơn Samsung Knox, đồng thời cũng có thể được kết nối với FirstNet. Ngoài ra còn có Covert Lock ngăn chặn mọi tín hiệu RF phát ra.

Galaxy S23 Tactical Edition đi kèm với camera có độ phân giải cao giúp mang lại khả năng chụp ảnh và quay video rõ nét. Công nghệ Night Vision cho khả năng quan sát mà không cần sự hỗ trợ của hệ thống chiếu sáng.

Galaxy S23 Tactical Edition không được mở bán đại trà, và thiết bị dự kiến sẽ được bàn giao đến quân đội Mỹ vào cuối năm nay.

Thứ Bảy, 30/09/2023 01:22
31 👨 701
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ