Rò rỉ thông tin Galaxy S23 FE: Exynos 2200 SoC hoặc Snapdragon 8 Gen 1, 4 tùy chọn màu sắc

Theo “truyền thống”, càng gần thời điểm ra mắt chính thức, thông tin về các sản phẩm công nghệ mới càng được tiết lộ chi tiết trên internet, và Samsung Galaxy S20 Fan Edition (FE) cũng không phải ngoại lệ. Mẫu smartphone thuộc phân khúc cận cao cấp đang rất được mong chờ của Samsung gần như đã rò rỉ toàn bộ thông tin chi tiết, từ thông số kỹ thuật, thiết kế ngoại hình, cho đến các tùy chọn màu sắc.

Như tên gọi đã chỉ ra, đây là một biến thể mới của dòng Galaxy S23 vốn được ra mắt tháng 2 năm nay, nhưng sở hữu một số thay đổi để phù hợp với giá bán cũng như phân khúc khách hàng mà sản phẩm nhắm đến. Mới đây, một hình ảnh render quảng cáo của Galaxy S23 FE sắp ra mắt đã bị rò rỉ, cho thấy ngoại hình tổng thể và bốn tùy chọn màu sắc mà Samsung sẽ trình làng, bao gồm: Trắng ngọc trai, Đen than chì, Tím oải hương và Ô liu.

Galaxy S23 FE

Về thiết kế, Galaxy S23 FE trong khá giống với Galaxy A54, nhưng nhiều khả năng sẽ có khung kim loại, mặt lưng kính và mức độ hoàn thiện cao cấp hơn. Hệ thống ăng-ten sẽ được đặt ở cạnh trái cùng với nút nguồn, trong khi nút chỉnh âm lượng nằm ở bên phải. Điện thoại có kích thước 158 x 76.5 x 8.2mm, nặng 210 gram.

Về thông số kỹ thuật, Galaxy S23 FE được cho là sẽ có sự kết hợp giữa Snapdragon 8 Gen 1 và Exynos 2200. Việc phân phối các phiên bản CPU sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng thị trường cụ thể. Các thông số kỹ thuật khác bao gồm RAM 6GB/8GB, bộ nhớ trong 128GB/256GB, màn hình Dynamic AMOLED 6,4 inch 120Hz FullHD+. Cung cấp năng lượng cho hệ thống là viên pin 4.500 mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây 25W.

Về khả năng chụp ảnh, Galaxy S23 FE được trang bị camera chính 50MP với chống rung OIS, camera siêu rộng 8MP và camera tele 12MP. Mặt trước sẽ có camera selfie 10MP nằm trong phần đục lỗ của màn hình.

Galaxy S23 FE

Hiện giá bán và thời điểm mở bán chính thức của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ. Không thể phủ nhận rằng Galaxy S23 FE là một sự lựa chọn đang cân nhắc, nhưng điều cần thiết là một mức giá phù hợp. Samsung sẽ phải thực sự cẩn thận khi định giá thiết bị này để thu hút người mua. Nhiều khả năng Galaxy S23 FE sẽ ra mắt cuối năm nay cùng với một loạt sản phẩm Fan Edition khác như Galaxy Tab S9 FE, cũng như Galaxy Buds FE.

Thứ Bảy, 30/09/2023 01:02
31 👨 180
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ