Razer trình làng chuột gaming không dây cao cấp Viper V3 Pro

Chúng ta đã thấy rất nhiều mẫu chuột và bàn phím PC có thiết kế ấn tượng được tung ra thị trong những năm qua. Chúng không chỉ ngày càng bắt mắt, có khả năng công thái học tốt, mà còn chứa đựng rất nhiều tính năng độc đáo.

Razer vừa chính thức ra mắt dòng chuột PC chơi game cao cấp mới nhất, được tạo ra với sự hỗ trợ của rất nhiều game thủ eSports chuyên nghiệp. trong đó có Zekken, nhà vô địch và MVP của Giải VALORANT Champions Tour Masters Madrid gần đây. Chuột chơi game không dây Razer Viper V3 Pro kết hợp phần cứng cao cấp bên trong một sản phẩm vô cùng gọn nhẹ, với khả năng công thái học cao.

Trang giới thiệu sản phẩm Viper V3 Pro của Razer tiết lộ mẫu chuột này chỉ nặng 54 gam ở phiên bản màu đen và 55 gam với phiên bản màu trắng. Điều đó có nghĩa là các game thủ chuyên nghiệp và người dùng nói chung sẽ có được trải nghiệm di chuột mượt mà hơn nhiều mẫu chuột cao cấp trên thị trường hiện tại. Bản mô phỏng của Viper V3 Pro đã được hơn 45 tuyển thủ chuyên nghiệp trên 5 giải đấu lớn kiểm tra nghiêm ngặt và cho phản hồi tốt.

Ngoài ra, còn có một hệ thống cảm biến quang học mới cực hiện đại được trang bị trên Viper V3 Pro. Cảm biến Razer Focus Pro 35K Gen-2, mang lại độ chính xác tốt nhất trong phân khúc với độ chính xác phân giải lên tới 99,8% tốc độ quét tín hiệu bề mặt mousepad. Đồng thời, các game thủ có thể tinh chỉnh khả năng điều khiển bằng các mức 1-DPI tăng dần, và so độ nhạy DPI để khớp chính xác Viper V3 Pro với độ nhạy của bất kỳ mẫu chuột nào khác mà trước đây họ đã quen sử dụng.

Chuột cũng hỗ trợ Dongle không dây HyperPolling của Razer (được bán riêng), cho phép Viper V3 Pro cung cấp polling rate dây lên tới 8.000 Hz để đạt được độ trễ cực thấp khi chơi game. Mọi chuyển động và từng cú nhấp chuột sẽ đươhc đồng bộ hoàn hảo với các hoạt động tương ứng trên màn hình, ngay cả trong những môi trường thi đấu khắc nghiệt nhất. Chuột có tám nút, tất cả đều có thể được lập trình tùy theo ý muốn của người dùng bằng phần mềm Razer đi kèm.

Chuột cũng có một số thay đổi về thiết kế so với những model trước đây thuộc dòng Viper. Feet chuột lớn hơn, nhô cao hơn, kết hợp với lớp phủ hoàn thiện mượt hơn (smooth touch) để mang lại sự thoải mái trong thao tác. Hai nút chính có rãnh để ngón tay giúp game thủ cầm nắm tốt hơn khi tham gia các trận đấu nhiều tiết tấu nhanh. Viper V3 Pro cho thời lượng sử dụng kéo dài tới 95 giờ sau mỗi lần sạc ở polling rate 1000Hz và 62 giờ với polling rate 2000Hz

Razer Viper V3 Pro sẽ được bán ra với giá niêm yết 159,99 USD (khoảng 4 triệu đồng). Dự kiến mẫu chuột này sẽ lên kệ ở Việt Nam sau 2 đến 3 tháng nữa.

Thứ Hai, 29/04/2024 00:42
31 👨 125
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ