Apple bất ngờ 'hỗ trợ' App Store trở lại cho iOS 6, 7

Với nhiều người dùng, thiết kế của iPhone 4s, 5, 5s màn hình 4 inch siêu nhỏ gọn chạy những phiên bản iOS cũ như iOS 6, 7, 8 cách đây hơn 10 năm vẫn là đẹp nhất.

iPhone cũ

Dù đã lỗi thời nhưng những chiếc iPhone nhỏ gọn này vẫn được nhiều người săn tìm để sưu tầm và trải nghiệm. Tuy nhiên, với những phiên bản iOS cũ, Apple sẽ ngừng sign và ngừng hỗ trợ các dịch vụ bao gồm cả App Store, Apple Music… Vì vậy, người dùng phải jailbreak máy những mẫu iPhone cũ này để cài các phiên bản YouTube và Facebook còn hoạt động.

Bất ngờ thay, Apple gần đây đã lặng lẽ cho phép thiết bị chạy iOS 6 cũ đã ra mắt cách đây 11 năm về trước, có thể truy cập vào App Store và xem các ứng dụng có bên trong, tuy nhiên không thể cài đặt ứng dụng.

Cụ thể, App Store vẫn có thể hiện thông tin các ứng dụng như YouTube, Facebook nhưng khi nhấn tải về sẽ không cho phép tải xuống với thông báo có nội dung "This App Is Incompatible With This iPhone". Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể cài tweak Checkmate, Store! thông qua jailbreak để loại bỏ thông báo và tải xuống phiên bản cũ hơn hỗ trợ cho iOS 6.

This App Is Incompatible With This iPhone

iClassic, kênh YouTube chuyên làm về những video có chủ đề liên quan đến iPhone cũ đã phát hiện ra điều này. Nếu quan tâm, bạn có thể xem chi tiết video của YouTuber iClassic ở dưới đây.

Thứ Năm, 19/10/2023 08:26
51 👨 756
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ