Hướng dẫn xóa tài khoản Snapchat vĩnh viễn

Khi không có nhu cầu sử dụng tài khoản Snapchat, tránh trường hợp tiết lộ tin nhắn cá nhân thì người dùng nên xóa tài khoản Snapchat vĩnh viễn. Sau khi chúng ta xóa tài khoản Snapchat thì tất cả nội dung tin nhắn sẽ đều không thể lấy lại được, từ đó tránh được tình trạng nội dung tin nhắn bị lộ. Và ứng dụng Snapchat cũng có hỗ trợ bạn kích hoạt lại tài khoản trong thời gian quy định, tương tự như xóa tài khoản Facebook. Dưới đây là hướng dẫn xóa tài khoản Snapchat trên điện thoại.

Cách xóa tài khoản Snapchat trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Snapchat, chúng ta nhấn vào ảnh đại diện tài khoản rồi chọn biểu tượng bánh răng cưa để truy cập vào cài đặt của Snapchat.

Cài đặt ứng dụng Snapchat

Bước 2:

Trong giao diện mới người dùng kéo xuống dưới rồi nhấn chọn vào tùy chọn Delete Account để chọn xóa tài khoản.

Tùy chọn Delete Account Snapchat

Bước 3:

Ngay sau đó người dùng được chuyển sang trang web của Snapchat. Lúc này bạn cần đăng nhập tài khoản Snapchat của mình một lần nữa để có thể truy cập vào trang web.

Đăng nhập tài khoản Snapchat

Bước 4:

Sau khi đăng nhập tài khoản thành công, hiển thị giao diện Delete Account như hình dưới đây. Điền thông tin tài khoản của bạn rồi nhấn Continue bên dưới để tiếp tục.

Truy cập trang xóa tài khoản Snapchat

Kết quả hiển thị giao diện Account Deactivated thông báo tài khoản Snapchat của bạn đã bị vô hiệu hóa, và trong 30 ngày nếu không đăng nhập lại tài khoản thì tài khoản Snapchat của bạn sẽ bị xóa vĩnh viễn.

Cách xóa tài khoản Snapchat Android hoàn toàn

Với ứng dụng Snapchat Android sẽ không có tùy chọn xóa tài khoản trong phần thiết lập của ứng dụng. Chúng ta sẽ truy cập ngay vào trang web theo link dưới đây.

Bạn truy cập vào link dưới đây và sau đó cũng đăng nhập tài khoản cá nhân để tiến hành xóa tài khoản theo hướng dẫn như bên trên.

Truy cập tài khoản Snapchat

Hướng dẫn kích hoạt lại tài khoản Snapchat

Trong vòng 30 ngày kể từ khi bạn chọn xóa tài khoản Snapchat, chúng ta cần đăng nhập lại tài khoản của mình. Khi đó giao diện hiển thị thông báo như hình dưới đây, bạn nhấn chọn vào Yes để kích hoạt lại tài khoản Snapchat cá nhân của mình.

Kích hoạt lại tài khoản Snapchat

Thứ Năm, 04/05/2023 21:06
3,65 👨 16.079
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Snapchat