Hướng dẫn tạo email theo tên miền riêng trên Google

Cá nhân hoá hòm thư Email

Trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay, việc sử dụng email trong giao dịch đang trở nên ngày càng quan trọng. Đặc biệt là đối với các doanh nghiệp thì tên miền còn là công cụ PR cho công ty hoặc sản phẩm/dịch vụ của công ty đó. Nhưng làm sao để tạo được email theo tên miền riêng thì không phải ai cũng biết. Do đó, chúng tôi xin được hướng dẫn các bạn trong bài viết dưới đây.

Để tạo được một email Google theo tên miền của bạn trước tiên bạn phải có một tên miền riêng cho email của mình, không phải là tên miền chia sẻ hay tên miền của bên thứ ba. Ví dụ: địa chỉ email của bạn phải giống như sau tên_bạn@tên miền_của bạn, chứ không phải tên_bạn@gmail.com.

Bước 1: Truy cập theo link https://www.google.com/work/apps/business/. Sau đó kích chuột vào nút Bắt đầu dùng thử miễn phí.

Click Bắt đầu dùng thử miễn phí

Bước 2: Các bạn hãy điền thông tin Giới thiệu về bạn và doanh nghiệp của bạn

Sau đó nhấp chuột chọn Tiếp theo.

Điền thông tin cá nhân và công ty

Bước 3: Tại bước này, Google Apps muốn hỏi lại bạn có chắc chắn sử dụng email theo tên miền riêng của bạn thì kích chọn Sử dụng tên miền đã mua, sau đó nhập tên miền vào ô Miền riêng của bạn.

Hoặc nếu chưa thích tên miền đó hãy mua ngay tên miền mới do Google cung cấp thì chọn Mua miền mới ngay. Sau đấy bạn nhập thêm các thông tin cá nhân để mua tên miền mới.

Và nhấp chuột vào nút Tiếp theo.

Click Tiếp theo

Bước 4: Tại bước này, bạn hãy tạo tài khoản Google Apps của bạn bằng cách nhập các thông tin: Tên người dùng, mật khẩu, nhập văn bản và tích chọn vào ô đã đọc các điều khoản. Sau đó chọn Đồng ý và Đăng ký.

Click Đồng ý và đăng ký

Bước 5: Bạn hãy click Bắt đầu để thêm mọi người vào tài khoản Google Apps và thiết lập thêm 1 số tính năng nữa

Click Bắt đầu

Bước 6: Cuối cùng Google sẽ tiến hành xác minh miền và thiết lập email của bạn

Xác minh miền và thiết lập email

Trên đây là các bước để tạo email theo tên miền riêng trên Google. Cũng rất đơn giản, nhanh chóng phải không các bạn?

Chúc các bạn thành công!

Thứ Sáu, 11/09/2015 08:15
3,220 👨 42.233
0 Bình luận
Sắp xếp theo