Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí thông qua Outlook

Miễn phí 10 tin nhắn SMS đầu tiên khi bạn sử dụng dịch vụ Outlook SMS

Trên Microsoft Outlook 2007, bạn có thể dễ dàng gửi (hoặc nhận) tin nhắn SMS trên máy tính tới bất kỳ điện thoại nào, chỉ cần soạn một tin nhắn SMS mới (giống như cách bạn soạn một email trên Outlook), rồi sau đó nhấn Send là xong.

Gửi SMS thông qua Outlook

Làm thế nào để gửi một tin nhắn SMS thông qua Outlook 2007?

Để kích hoạt SMS trên Microsoft Outlook 2007, đầu tiên đăng ký số điện thoại di động của bạn trong mục SMSOfficer. Dịch vụ mới này từ Microsoft hỗ trợ hầu như tất cả các nhà cung cấp điện thoại di động tại Mỹ và các nước khác bao gồm Ấn Độ.

đăng ký số điện thoại di động

Tiếp theo bạn sẽ nhận được một mã xác minh SMS trên điện thoại di động của mình, xác nhận và kích hoạt tính năng SMS trên ứng dụng Outlook cài đặt trên máy tính của bạn mà không cần phải tải bất kỳ phần mềm, ứng dụng bổ sung nào - bạn phải click vào liên kết cấu hình để thiết lập toàn bộ cấu hình của bạn.

Để soạn một tin nhắn SMS trên Outlook, bạn chọn New => Text Message. Outlook sẽ tự động thiết lập giới hạn tin nhắn văn bản (giới hạn là 160 ký tự).

Nếu tin nhắn của bạn vượt quá giới hạn 160 ký tự, tin nhắn của bạn sẽ bị cắt thành từng tin nhắn riêng biệt.

Forward email

Tại thời điểm bạn đăng nhập SMS Officer, bạn sẽ được miễn phí 10 tin nhắn SMS mà không phải trả bất cứ khoản phí nào. Sau khi đã hết 10 tin nhắn SMS miễn phí, khi gửi những tin nhắn tiếp theo bạn sẽ phải trả phí khi sử dụng dịch vụ SMS Outlook - bạn có thể thanh toán thông qua PayPal.

Khi người khác trả lời tin nhắn SMS của bạn, tin nhắn sẽ được gửi đến điện thoại di động của bạn.

Chúng tôi không chắc chắn rằng bạn có thể sử dụng Outlook 2007 để gửi tin nhắn SMS với số lượng lớn được hay không - tức là một tin nhắn SMS gửi đến nhiều người khác nhau. Bạn có thể truy cập SMS Officer để được hỗ trợ và biết thêm thông tin.

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn thành công!

Thứ Hai, 15/02/2016 16:26
31 👨 6.791
0 Bình luận
Sắp xếp theo