8 VPN có thể sử dụng trên Smart TV

Cho dù bạn muốn truy cập thư viện Netflix của một quốc gia xa xôi hay chỉ đơn giản là đảm bảo rằng tất cả hoạt động trên Smart TV của bạn được giữ ở chế độ riêng tư, lựa chọn tốt nhất của bạn là VPN.

Nhưng bạn có thể sử dụng VPN cho Smart TV không? Câu trả lời là có. Hầu hết các nhà cung cấp VPN tên tuổi đều cung cấp ứng dụng Smart TV, điển hình là dành cho Android TV.

1. NordVPN

Là một trong những công ty VPN lớn nhất, NordVPN cung cấp ứng dụng cho mọi nền tảng mà bạn có thể nghĩ đến, bao gồm cả Smart TV. Điều quan trọng, NordVPN là một trong những dịch vụ VPN tốt nhất để truy cập thư viện Netflix ở những nơi khác trên thế giới.

NordVPN cung cấp 3 gói, Standard, Plus và Complete. Nếu tất cả những gì bạn muốn là gói VPN tiêu chuẩn, bạn có thể phải trả $14,99/tháng, $83,88/năm (khoảng $6,99/tháng) hoặc $131,76 ($5,49/tháng) 2 năm 1 lần.

2. ExpressVPN

Một gã khổng lồ khác của thế giới VPN, ExpressVPN tuyên bố là “VPN đáng tin cậy số 1”.

Với các máy chủ ở 94 quốc gia và các ứng dụng để đáp ứng mọi tình huống phần cứng, đây chắc chắn là một lựa chọn tốt. Ngoài ra, ExpressVPN là một trong những VPN tốt nhất để phát trực tuyến Netflix trên Smart TV (và bất kỳ thiết bị nào khác). Riêng điều này sẽ khiến nó trở thành lựa chọn hàng đầu khi tìm kiếm VPN.

Bạn có thể đăng ký ExpressVPN với giá $12,95/tháng hoặc đăng ký 12 tháng với giá $99,84 ($8,32/tháng, tiết kiệm 35%). Bạn cũng có thể nhận được hợp đồng 6 tháng với giá $59,84 ($9,99/tháng).

3. Hotspot Shield

Trang chủ Hotspot Shield cung cấp bản dùng thử miễn phí cho các dịch vụ VPN
Trang chủ Hotspot Shield cung cấp bản dùng thử miễn phí cho các dịch vụ VPN

Hotspot Shield được coi là khá đáng tin cậy để truy cập các thư viện Netflix ở nước ngoài. Nó tự hào có khả năng tối ưu hóa cho Netflix, YouTube, Hulu và Disney+.

Hotspot Shield có sẵn gói hàng năm và hàng tháng. Tài khoản Premium có giá $12,99/tháng, nhưng nếu trả trước 12 tháng, bạn sẽ được giảm giá 38%, do đó, nó chỉ có giá $95,99 (tương đương $7,99/tháng).

4. VPN Surfshark

Một dịch vụ VPN khác được biết là hoạt động với Netflix, Surfshark, tự hào có hơn 3000 máy chủ trên toàn thế giới và giá rẻ. Nếu bạn gặp bất kỳ sự cố nào, Surfshark cũng cung cấp thông tin chi tiết để khắc phục sự cố kết nối Netflix.

Đăng ký hàng tháng tiêu chuẩn là $12,95/tháng, trong khi đăng ký hàng năm là $59,76, tiết kiệm 69% với mức $3,99/tháng. Bạn cũng có thể chọn ưu đãi 24 tháng của Surfshark (cộng thêm 2 tháng miễn phí) với giá $59,76, mang lại cho bạn 2 năm bảo vệ VPN với giá $2,49/tháng.

5. CyberGhost

Một dịch vụ khác tự hào rằng nó là “VPN số 1 cho Netflix”, CyberGhost sử dụng hơn 7000 máy chủ tại hơn 90 quốc gia. Nó sẽ bỏ chặn Netflix ở Pháp, Đức, Hoa Kỳ và Vương quốc Anh. CyberGhost cũng được thiết kế để hoạt động với BBC iPlayer, Hulu, Disney+, Amazon Prime Video và các thư viện Netflix khác.

CyberGhost có đăng ký tiêu chuẩn hàng tháng là $12,99. Đăng ký 6 tháng có giá $41,94 (tương đương $6,99/tháng). CyberGhost cũng thường xuyên cung cấp các ưu đãi trong 24 tháng, có giá $56,94 (chỉ hơn $2/tháng).

6. Atlas VPN

Trang chủ Atlas VPN nhắc người dùng tải xuống và bắt đầu
Trang chủ Atlas VPN nhắc người dùng tải xuống và bắt đầu

Atlas VPN là một VPN tuyệt vời khác dành cho Smart TV và các thiết bị gia dụng khác. Trên thực tế, đăng ký tiêu chuẩn sẽ cho phép bạn kết nối không giới hạn các thiết bị, không chỉ Smart TV! Ngoài việc tăng quyền riêng tư và quyền truy cập nội dung toàn cầu, đăng ký Atlas VPN sẽ cho phép bạn tận dụng các dịch vụ chặn quảng cáo và bảo vệ email của nó.

Bạn có thể mua quyền truy cập vào Atlas VPN dưới dạng đăng ký hàng tháng với mức phí $11,99. Nếu thích đăng ký hàng năm, bạn có thể phải trả $39,42 cho năm đầu tiên (tính ra là $3,29/tháng). Atlas VPN cũng cung cấp gói hai năm ở mức $49,21 cho lần thanh toán đầu tiên ($2,05/tháng) - và gói này bao gồm thêm 3 tháng miễn phí.

7. ProtonVPN

Trang chủ trang web ProtonVPN nhắc người dùng đăng ký và tải xuống VPN
Trang chủ trang web ProtonVPN nhắc người dùng đăng ký và tải xuống VPN

Nếu bạn muốn có một VPN cho Smart TV giúp dữ liệu của bạn được bảo vệ hoàn toàn trong khi bạn phát trực tuyến các chương trình yêu thích, thì ProtonVPN là lựa chọn tốt nhất. VPN này do một công ty có trụ sở tại Thụy Sĩ tạo ra - vì vậy dữ liệu của bạn sẽ được bảo vệ theo luật bảo mật dữ liệu toàn diện của EU.

ProtonVPN cũng được báo cáo là hoàn toàn tương thích với Netflix và các dịch vụ phát trực tuyến khác. Bạn có thể dùng thử ProtonVPN bằng cách mua gói một tháng với giá $12,79 hoặc gói hàng năm với giá $80,02 ($6,67/tháng). ProtonVPN cũng cung cấp gói 2 năm với giá $133,32 (chỉ $5,55/tháng).

8. PrivateVPN

Trang chủ PrivateVPN hiển thị 3 lợi ích chính của dịch vụ: Bỏ chặn giới hạn địa lý, không bị phát hiện, tối đa hóa tốc độ duyệt web
Trang chủ PrivateVPN hiển thị 3 lợi ích chính của dịch vụ: Bỏ chặn giới hạn địa lý, không bị phát hiện, tối đa hóa tốc độ duyệt web

PrivateVPN là một VPN đáng kinh ngạc nhưng tương đối xa lạ, hoàn hảo để sử dụng Netflix và các dịch vụ phát trực tuyến khác. Nó cũng có thể được sử dụng để truy cập nội dung từ BBC iPlayer và Amazon Prime Video. PrivateVPN hoạt động hiệu quả cho người dùng trên toàn cầu nhờ có hơn 200 máy chủ.

Dịch vụ này được cung cấp với chi phí tiêu chuẩn hàng tháng là $9,90. Nếu muốn, bạn cũng có thể chọn đăng ký gói 3 tháng với giá $17,99 (tính ra là khoảng $6/tháng). PrivateVPN còn cung cấp gói 3 năm với giá $72 (chỉ tốn $2/tháng).

Thứ Tư, 09/08/2023 08:10
51 👨 1.626
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tivi