TOP thành phố đẹp nhất Châu Âu vào mùa đông

Bạn đang lên kế hoạch du ngoạn Châu Âu vào mùa đông nhưng không biết thành phố nào đẹp nhất trong thời tiết lạnh giá? Vậy thì top thành phố đẹp nhất Châu Âu vào mùa đông dưới đây sẽ gợi ý cho bạn.

Rovaniemi, Phần Lan

Rovaniemi, Phần Lan

Lapland, Phần Lan là xứ sở mùa đông không hề giống bất kỳ nơi nào trên thế giới. Điều đó có lẽ được minh họa rõ nhất ở thủ phủ Rovaniemi của nơi này. Ngoài việc được đánh giá là điểm du lịch Giáng sinh tuyệt nhất, Rovaniemi còn có những trang trại tuần lộc, xe trượt tuyết, sân trượt băng cùng những chuyến đi khám phá Bắc Cực đã khiến nó trở thành nơi nghỉ dưỡng mùa đông tuyệt nhất cho mọi gia đình thích phiêu lưu.

Prague, Cộng hòa Séc

Prague, Cộng hòa Séc

Khi tuyết phủ đầy cây cầu St.Charles và những ngọn tháp ở nhà thờ Old Town, bạn sẽ thấy toàn bộ Prague được “biến hình”. Đây là nơi có một số khu chợ Giáng sinh tuyệt nhất ở Châu Âu, ít nhất là ngoài nước Đức. Prague có rượu ngâm và trdelník được bán ở các quầy hàng có thể làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Vienna, Áo

Vienna, Áo

Vienna là một trong số thành phố xinh đẹp nhất ở Châu Âu, và vào mùa đông cũng không ngoại lệ. Áo đặc biệt ấn tượng vào mùa lạnh nhất trong năm. Niềm vui khi nhâm nhi cốc ca cao nóng, ăn sachertorte sẽ được nhân đôi khi thưởng thức miễn phí các màn trình diễn nghệ thuật ngoài trời.

Zermatt, Thụy Sĩ

Zermatt, Thụy Sĩ

Ghé thăm Thụy Sĩ trong mùa trượt tuyết là một trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn, nhất là khi bạn tới Zermatt. Nằm dưới chân ngọn núi Matterhorn mang tính biểu tượng của đất nước, thị trấn nghỉ dưỡng tuyệt đẹp này là nơi thu hút rất nhiều du khách đam mê trượt tuyết. Họ vừa có thể chơi thể thao, vừa ngắm cảnh. Sau đó, thưởng thức những món ăn đặc sản thơm ngon tại nhà hàng.

Tallinn, Estonia

Tallinn, Estonia

Tallinn thực sự tràn ngập sự quyến rũ nhờ những tòa lâu đài có tháp canh và vị trí tuyệt đẹp trên Biển Baltic. Thành phố có một trong những trung tâm lịch sử được bảo tồn tốt nhất ở cChâu Âu, với nhiều nhà thờ và ngôi nhà giao thương thời trung cổ nằm trong danh sách bảo vệ của UNESCO. Quang cảnh trung tâm thành phố nhìn từ Lâu đài Toompea rất đẹp vào bất kể mùa nào nhưng cảnh sắc đẹp ấn tượng nhất khi được phủ tuyết ở khắp mọi nơi.

Zagreb, Croatia

Zagreb, Croatia

Với những con đường rải đá cuội, khu phố cổ và kiến trúc kiểu baroque, Zagreb có mọi thứ mà bạn mong đợi từ một thủ đô Trung Âu — cùng với một số đặc quyền đặc biệt khi đến vào mùa đông. Thành phố tràn ngập tiếng reo hò trong lễ hội Advent in Zagreb hàng năm, với 25 khu chợ Giáng sinh, sân trượt băng và vô số ánh đèn lấp lánh. Ngoài ra, bạn có thể tới Công viên Quốc gia hồ Plitvice gần đó để ngắm nhìn 16 hồ bậc thang cùng các thác nước bị đóng băng hoàn toàn. Bạn không thể tưởng tượng ra hết vẻ đẹp của nơi này, trừ khi được chiêm ngưỡng trực tiếp.

Trên đây là một số thành phố được đánh giá đẹp nhất Châu Âu vào mùa đông. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Thứ Ba, 03/01/2023 16:59
51 👨 199
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Du lịch