Những bài tập thể dục hữu ích cho giờ nghỉ trưa hiệu quả

Bạn hoàn toàn có thể tranh thủ giờ nghỉ trưa tại công ty dể tập những bài thể dục tốt cho sức khỏe. Dưới đây là những bài tập online ngắn, đơn giản nhưng hiệu quả trong giờ nghỉ trưa.

Bài tập thể dục cho giờ nghỉ trưa

Bài tập 15 phút trong giờ nghỉ trưa của Rovena

Bài tập trong giờ nghỉ trưa của Rovena mang lại nhiều lợi ích, đặc biệt vời người mới bắt đầu. Nó giúp người tập cải thiện hệ tiêu hóa chỉ trong 15 phút. Tập bài thể dục ngắn này, bạn vẫn có thời gian ăn trưa nhẹ nhàng trước khi bắt đầu hoặc kết thúc bài tập.

Bài tập bao gồm 2 động tác khác nhau, mỗi bài 30 giây, sau đó là 10 giây đi bộ tại chỗ. Các chuyển động, chẳng hạn như chạm gót chân và đi ngang, thường rất dễ dàng và ít bị ảnh hưởng. Trên thực tế, vì Rovena có tinh chỉnh các bài thể dục nên đây là lớp tập luyện hoàn hảo để duy trì vóc dáng cân đối và khỏe mạnh.

Bập tập giờ ăn trưa của Growwithjo

Bài tập luyện vào buổi trưa này ngắn nhưng thú vị. Tất cả chỉ diễn ra trong 15 phút. Tần suất mỗi bài tập là 40 giây, chuyển giữa mỗi bài tập là 20 giây đi lại nhẹ nhàng. Các động tác tuy cơ bản nhưng đủ khiến bạn phải đổ mồ hôi.

Lượng calo đốt cháy sau khi bạn tập bài thể dục trên là khoảng 150 và 200, con số này thay đổi theo từng cơ thể.

Bài tập 5 phút nghỉ giữa giờ của Body Fit by AMY

Bạn có biết rằng bạn không cần nhiều hơn năm phút để có một buổi tập luyện tốt trong giờ nghỉ trưa không? Ngay cả khi bạn đang thiếu động lực hay bận làm, thì bài tập kéo dài 5 phút vào giờ ăn trưa của BodyFit By Amy là cách tăng cường năng lượng nhanh chóng và hoàn hảo. Ngoài ra, bạn không cần bất kỳ thiết bị tập thể dục sang trọng nào trong quá trình luyện tập.

Trong video trên, Amy hướng dẫn một số bài tập cơ bản và động tác kéo giãn để tăng lưu thông máu. Bạn có thể theo dõi kênh YouTube của cô ấy để xem nhiều bài tập hơn.

Bài tập luyện buổi trưa của Moore2Health

Các bài tập đi bộ rất phổ biến, chủ yếu là vì chúng rất dễ làm theo và thuận tiện. Đó là lý do tại sao chúng thường được chọn vào giờ ăn trưa. Vì vậy, khi nghỉ giữa trưa, hãy thử bài tập đi bộ trong 15 phút của Moore2Health.

Bài tập này là sự kết hợp sống động giữa diễu hành tại chỗ và các động tác nhảy cardio vui nhộn như động tác gõ ngón chân và bước cha-cha.

Bài tập nghỉ 10 phút giữa giờ của team ENERGIZE

Các bài tập trong giờ nghỉ trưa cần đơn giản và không phức tạp. Bài tập của Team ENERGIZE đáp ứng hai tiêu chí đó. Hơn nữa, bạn thực sự không cần thiết bị tập thể dục, chỉ cần một bức tường để dựa vào.

Video bao gồm một loạt các bài tập thân thiện với người mới bắt đầu mà bạn thực hiện chỉ trong 30 giây, chẳng hạn như bắt chéo chân và ngồi vào tường, sau đó, là một vài động tác kéo giãn cho bắp chân và các cơ.

Trên đây là một số bài tập luyện buổi trưa hữu ích, dễ tập cho dân văn phòng. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Thứ Năm, 06/07/2023 16:41
53 👨 216
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mẹo vặt