Lịch chiếu Dragon Ball Super SUPER HERO mới nhất

Dragon Ball đã có nhiều phần phim điện ảnh dành cho các fan như Dragon Ball Z: Battle of Gods, Resurrection 'F', Dragon Ball Super: Broly và sắp tới là Dragon Ball Super SUPER HERO. Dưới đây là lịch chiếu Dragon Ball Super SUPER HERO tại Việt Nam.

Xem thêm: Lịch chiếu One Piece Red tại Việt Nam.

Lịch chiếu Dragon Ball Super SUPER HERO tại Việt Nam

Dragon Ball Super SUPER HERO có lịch khởi chiếu tại Nhật Bản từ rất sớm (11 tháng 6) và sau đó đến với các fan hâm mộ tại khắp các khu vực trên thế giới bao gồm Bắc Mỹ, Châu Mỹ Latinh, Châu Âu, Australia/New Zealand, Châu Phi, Trung Đông và Châu Á, trong đó có Việt Nam sẽ chính thức khởi chiếu Dragon Ball Super SUPER HERO vào 19 tháng 8 này.

dragon ball super

Dự kiến thời gian ban đầu khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 22 tháng 4 năm 2022. Tuy nhiên một vụ hack tại Toei đã xảy ra và bộ phim đã bị hoãn đến ngày 11 tháng 6 năm 2022.

Giới thiệu Dragon Ball Super SUPER HERO

Lần này nhân vật phản diện của Dragon Ball Super: Super Hero chính là binh đoàn Red Ribbon binh đoàn ruy băng đỏ từng bị Son Goku tiêu diệt trong quá khứ khi anh còn nhỏ. Giờ đây chúng đã quay lại và lợi hại gấp nhiều lần khi tạo ra 2 Android mới là Gamma 1 và Gamma 2 tối thượng. Hai tên Android này tự nhận là "siêu anh hùng", chúng bắt đầu tấn công Piccolo và Gohan trước khi gây ra nhiều thảm họa khác.

lich chieu dragon ball super super hero

Nhân vật chính trong bộ phim lần này sẽ là thầy trò Piccolo - Gohan, Goku và Vegeta vẫn xuất hiện trong phim nhưng lần này cả hai sẽ không thể hiện quá nhiều sức mạnh của mình. Gohan và Piccolo lần này sẽ có một màn biến hình mới với sức mạnh đột phá trong phim.

Các nhân vật trong Dragon Ball Super: Super Heroes

Đây là bộ phim tâm huyết từ tác giả Dragon Ball Akira Toriyama, ông là người đứng sau cốt truyện, kịch bản và thiết kế nhân vật. Đạo diễn Tetsuro Kodama cùng dàn diễn viên lồng tiếng Nhật: Masako Nozawa (Son Goku, Son Gohan, Son Goten), Toshio Furukawa (Piccolo), Aya Hisakawa (Bulma), Ryo Horikawa (Vegeta), Mayumi Tanaka (Krillin), Takeshi Kusao (Trunks), Yuko Minaguchi (Videl), Yuko Minaguchi (Pan).

Vai phản diện sẽ do các diễn viên như Miyu Irino (tiến sĩ Hedo), Hiroshi Kamiya (Gamma 1), Mamoru Miyano (Gamma 2), Volcano Ota (Magenta) và Ryota Takeuchi (Carmine) đảm nhiệm.

lich chieu dragon ball super hero VN

Với bản tiếng Anh, bộ phim sẽ bao gồm dàn diễn viên lồng tiếng nổi tiếng như: Kyle Hebert (Son Gohan), Sean Schemmel (Son Goku), Robert McCollum (Son Goten), Chris R. Sabat (Vegeta), Chris R. Sabat (Piccolo), Eric Vale (Trunks), Monica Rial (Bulma), Sonny Strait (Krillin), Kara Edwards (Videl), Jeannie Tirado (Pan).

Bên cạnh gương mặt mới trong vai phản diện như Zach Aguilar (tiến sĩ Hedo), Aleks Le (Gamma 1), Zeno Robinson (Gamma 2), Charles Martinet, Magen và Jason Marnocha (Carmine).

Xem thêm:

Thứ Sáu, 12/08/2022 16:44
3,52 👨 2.081
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí