TOP dịch vụ SMTP tốt nhất cho web

Bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp SMTP (Simple Mail Transfer Protocol - Giao thức chuyển mail đơn giản) để gửi các email hoặc bản tin giao dịch tới khách hàng trên web? Dưới đây là những dịch vụ SMTP tốt nhất để tích hợp vào web.

Dịch vụ SMTP tốt nhất cho web

  • 0

    1. Mailgun

    Mailgun
    Mailgun

    Mailgun là một trong số nhà cung cấp SMTP hàng đầu, có hỗ trợ plugin cho hệ thống quản lý nội dung (CMS) bao gồm Ghost và WordPress. Một trong số điểm đắt giá của dịch vụ này là tính năng xác thực email nhanh. Nếu xây dựng một app ngay từ đầu, nó bao gồm một API gửi mail HTTP và tùy chọn SMTP chuẩn để tích hợp chức năng gửi mail vào ứng dụng của bạn theo cách thủ công.

    Dù nó có tên miền sandbox hạn chế cho việc kiểm thử nhưng bạn sẽ cần dùng Mailgun với tên miền của bạn để bắt đầu gửi nhiều email tại thời gian thực. Một trong số những điều hấp dẫn về Mailgun là nó cho phép bạn gửi tới 5.000 email miễn phí hàng tháng. Điều này đi kèm với xác thực bằng 0, điều mà bạn không cần nếu đã dùng một công cụ xác thực email hoặc một số hình thức chính quy để làm việc đó.

  • 0

    2. Mailchimp

    Mailchimp
    Mailchimp

    Cho dù đang xây dựng một danh sách email hay thiết lập một chiến dịch tiếp thị hoặc cố gắng giám sát tỷ lệ click qua email, Mailchimp cung cấp tích hợp đơn giản vào ứng dụng bất kỳ. Bên cạnh các lựa chọn gửi mail API và SMTP, Mailchimp bao gồm một chiến dịch tiếp thị API để tạo danh sách thư theo mục tiêu sự kiện. Bạn có thể tạo một mẫu tùy biến ngay từ đầu bằng HTML, cho bạn sự linh hoạt hơn trong cấu trúc nội dung email.

    Mailchimp có nhiều mẫu email có thể tùy biến và dễ dùng cho việc phác thảo email chuyên nghiệp. Nếu có danh bạ dưới 1.000, Mailchimp là lựa chọn tuyệt vời.

  • 0

    3. Elastic Email

    Elastic Email
    Elastic Email

    Từ email giao dịch tới Newsletters, và email tiếp thị, Elastic Email mang tới cho bạn một trong số những cách dễ dàng nhất để tích hợp gửi thư với ứng dụng. Giống như hầu hết các dịch vụ tương tự khác, Elastic Email có HTTP API và tùy chọn SMTP chuẩn.

    Những lựa chọn này có thể mở rộng bởi chúng bao gồm xác thực email, giám sát lượt click & chiến dịch, bên cạnh tính năng gửi email. Elastic Email cũng có một hoạt động và bảng điều khiển nhật ký để xem các mốc thời gian truy vấn trong trường hợp mail của bạn gặp phải rào cản.

  • 0

    4. Twilio SendGrid

    Twilio SendGrid
    Twilio SendGrid

    Nếu các yêu cầu ứng dụng của bạn cần nhiều hơn ngoài tính năng gửi email, Twilio SendGrid là một nhà cung cấp thông báo tất cả trong một mà bạn có thể tận dụng để thêm tính năng tự động gửi SMS, WhatsApp. Một CLI có thể cài đặt cho phép bạn dùng Twilio API và kiểm tra các tích hợp trực tiếp từ dòng lệnh.

    Với các API gửi HTTP và SMTP rõ ràng, Twilio SendGrid cung cấp tích hợp đơn giản, dù bạn đang dùng trình xây dựng web hay tạo một ứng dụng ngay từ đầu. Nó cũng hỗ trợ xác thực email và cung cấp thông tin chi tiết về hiệu suất cùng với tính năng chuyển email nhanh chóng.

  • 0

    5. Amazon SES

    Amazon SES
    Amazon SES

    Amazon SES duy trì thành tích của công ty dưới dạng dịch vụ email trên đám mây. Bên cạnh khả năng mở rộng, Amazon SES hoạt động trơn tru với các dịch vụ đám mây khác, bao gồm Amazon EC2 và Cloudwatch, cho phép bạn thiết lập giám sát.

    Dù hầu hết nhà cung cấp SMTP đều hoạt động trên cơ sở đăng ký, Amazon SES tính phí khi bạn sử dụng. Dù hệ thống bảng giá của nó trông đắt nhưng nó hoạt động hiệu quả hơn chi phí mà bạn bỏ ra so với hầu hết dịch vụ tương tự khác.

  • Trên đây là một số cái tên nổi bật nhất trong dịch vụ SMTP. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Thứ Ba, 25/07/2023 16:40
51 👨 334
0 Bình luận
Sắp xếp theo