Cách bật, tắt đèn flash khi có thông báo trên iPhone

Bật đèn flash khi có thông báo trên iPhone sẽ giúp bạn biết có thông báo cuộc gọi, tin nhắn mới đến nếu bạn kích hoạt chế độ im lặng trên iPhone. Đèn flash trên iPhone không chỉ có tính năng đèn pin, chiếu sáng mà chúng ta có thể sử dụng để tạo sự chú ý cho thông báo mới trên điện thoại. Dưới đây là hướng dẫn bật, tắt đèn flash khi có thông báo trên iPhone.

Cách bật đèn flash thông báo trên iPhone

Bước 1:

Chúng ta nhấn vào Cài đặt trên iPhone sau đó nhấn vào mục Trợ năng để điều chỉnh. Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn vào mục m thanh/Hình ảnh.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện cài đặt mới, chúng ta nhấn vào thiết lập Đèn LED để cảnh báo. Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy các thiết lập cho đèn flash thông báo trên iPhone.

Chúng ta sẽ cần kích hoạt tùy chọn Đèn LED để cảnh báo khi có thông báo mới trên iPhone, cuộc gọi và tin nhắn mới cho iPhone.

Bật flash thông báo trên iPhone

Ngoài ra người dùng cũng có lựa chọn bật đèn flash khi mở khóa iPhone và khi sử dụng chế độ im lặng trên iPhone.

Bật flash trên iPhone

Hướng dẫn tắt đèn flash thông báo trên iPhone

Bước 1:

Đầu tiên bạn cũng cần truy cập vào mục Trợ năng rồi chọn mục m thanh/Hình ảnh. Tiếp đến nhấn vào mục Đèn LED để cảnh báo.

Chỉnh đèn flash đang bật trên iPhone

Bước 2:

Để tắt flash khi có thông báo trên iPhone, chúng ta tắt kích hoạt mục Đèn LED để cảnh báo là được.

Ngoài ra ở bên dưới còn có tùy chỉnh đèn flash cho chế độ mở khóa và im lặng. Nếu bạn không muốn dùng đèn flash trên điện thoại cho bất kỳ nội dung nào thì chúng ta tắt toàn bộ tùy chọn đó.

Tắt tất cả đèn flash trên iPhone

Bạn cần chú ý nếu tắt đèn flash ở chế độ im lặng thì sẽ không biết có thông báo mới đến ngay lập tức.

Thứ Tư, 03/04/2024 21:13
31 👨 407
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản