Cách xem dung lượng ảnh và file trên iPhone

Hiện tại chúng ta đã có thể xem dung lượng ảnh và file trên iPhone rất đơn giản, mà không cần tới ứng dụng khác hỗ trợ. Bạn sẽ sử dụng ngay ứng dụng Tệp trong iPhone để xem dung lượng tập tin lưu trữ và ứng dụng Ảnh để xem dung lượng ảnh, từ đó giảm dung lượng ảnh trên iPhone nếu cần. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem dung lượng ảnh và file trên iPhone.

Hướng dẫn xem dung lượng file trên iPhone

Bước 1:

Đầu tiên bạn mở ứng dụng Tệp trên iPhone để kiểm tra dung lượng file. Tiếp đến chúng ta nhấn vào mục Duyệt rồi tìm tới thư mục chứa file muốn kiểm tra dung lượng.

Ứng dụng Tệp trên iPhone

Bước 2:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy dung lượng của tập tin lưu trữ trong iPhone ở bên dưới như hình.

Dung lượng tập tin trên iPhone

Bước 3:

Ngoài ra bạn cũng có thể nhấn và giữ vào tập tin, rồi chọn Lấy thông tin để xem thông tin thêm của tập tin này trên iPhone. Ngay sau đó bạn sẽ thấy thông tin cụ thể của tập tin này trong iPhone.

Hướng dẫn xem dung lượng ảnh trên iPhone

Bước 1:

Bạn mở album ảnh trên iPhone, sau đó nhấn vào hình ảnh muốn xem dung lượng ảnh. Trong giao diện xem ảnh, bạn nhấn vào biểu tượng chữ i bên dưới để xem thông tin dữ liệu của hình ảnh.

Bước 2:

Khi đó hiển thị thông tin dữ liệu của ảnh, kèm theo đó là dung lượng của hình ảnh trên iPhone.

Dung lượng ảnh trên iPhone

Bạn tiếp tục xem thông tin khác của ảnh với thao tác như trên để xem dung lượng của hình ảnh. Với video chúng ta cũng thực hiện thao tác như trên để xem dung lượng của video, từ đó biết được dung lượng video lớn nhất trên iPhone.

Thứ Tư, 31/01/2024 20:48
31 👨 174
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản