5 tai nghe earbud tốt nhất năm 2024

Nhờ kiểu dáng gọn nhẹ, tai nghe không dây là một lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức âm nhạc hoặc nhận cuộc gọi khi đang di chuyển. Kích thước nhỏ hơn giúp chúng thuận tiện khi sử dụng và có thể cất gọn gàng vào túi khi không sử dụng. Ngoài ra, hầu hết các cặp đều có hộp sạc, rất tiện lợi để duy trì pin ở mức cao nhất.

Sony WF-1000XM5

Nếu muốn có một cặp tai nghe earbud không dây tuyệt vời có thể làm tốt mọi thứ thì Sony WF-1000XM5 là lựa chọn dành cho bạn. Những chiếc tai nghe khử tiếng ồn không dây này được tích hợp sẵn Alexa và trang bị các tính năng như Adaptive Sound Control hỗ trợ AI để mang lại trải nghiệm nghe tối ưu dù bạn ở đâu.

Bên cạnh âm thanh chất lượng cao từ một hãng uy tín như Sony, tính năng giảm tiếng ồn bằng AI còn mang lại chất lượng cuộc gọi rõ ràng. Các tính năng tiện dụng như chức năng Speak-to-Chat (tạm dừng nhạc ngay khi bạn bắt đầu nói) khiến chúng trở nên linh hoạt khi sử dụng khi đang di chuyển và tiện ích kết nối đa điểm giúp dễ dàng chuyển đổi giữa các thiết bị được kết nối một cách nhanh chóng.

Tuổi thọ pin rất tuyệt vời, với 8 giờ sử dụng từ bud và 16 giờ nữa từ hộp sạc. Xếp hạng chống nước IPX4 giúp thoải mái dùng tại phòng tập thể dục hoặc chạy dưới mưa mà không gây bất kỳ nguy cơ hư hại nào cho tai nghe.

SoundPEATS Air4 Pro

SoundPEATS Air4 Pro sở hữu các tính năng đáng kinh ngạc, mang lại cho nó một trong những tỷ lệ giá trên hiệu suất tốt nhất so với bất kỳ tai nghe không dây nào.

Hiệu suất không dây cực kỳ hoàn hảo. Tai nghe cung cấp khả năng khử tiếng ồn thích ứng với 3 chế độ khác nhau, kết nối đa điểm và chế độ chơi game có độ trễ thấp 88ms nếu muốn chơi game trên thiết bị di động khi đang di chuyển. Bạn có thể tùy chỉnh EQ bằng ứng dụng SoundPEATS để có được mức cân bằng mong muốn.

SoundPEATS Air4 Pro cung cấp khả năng chống nước và chống ồn IPX4, đồng thời chất lượng âm thanh tổng thể rất tuyệt vời, đặc biệt khi xét về giá cả. Nếu có ngân sách hạn hẹp và muốn sản phẩm tốt nhất có thể trong tầm giá, Air4 Pro sẽ không làm bạn thất vọng.

Samsung Galaxy Buds FE

Tự hào với chất lượng mic và thời lượng pin vượt trội so với Galaxy Buds 2, Samsung Galaxy Buds FE là sự lựa chọn tuyệt vời về tai nghe earbud không dây để thực hiện và nhận cuộc gọi. Nhưng không chỉ micro cải tiến mới khiến chúng trở nên lý tưởng cho các cuộc trò chuyện khi đang di chuyển; một loạt các tính năng thân thiện với trò chuyện bằng giọng nói được tích hợp sẵn cũng góp phần tạo nên điều này.

Tính năng khử tiếng ồn chủ động giúp dễ dàng nghe thấy bạn bè và đồng nghiệp dù ở bất cứ đâu và tính năng Auto Switch giúp việc chuyển đổi giữa các thiết bị được kết nối trở nên dễ dàng. Và với tính năng phiên dịch trên điện thoại Galaxy, bạn thậm chí có thể nói chuyện với ai đó bằng ngôn ngữ khác với bản dịch theo thời gian thực thông qua Galaxy Buds FE.

Khả năng tương thích với trợ lý giọng nói khiến Galaxy Buds FE trở nên lý tưởng để theo kịp lối sống bận rộn cũng như lên lịch các cuộc gọi và cuộc hẹn. Thiết kế đầu tip mới có nghĩa là những chiếc tai nghe này rất thoải mái khi đeo trong thời gian dài và thời lượng pin tốt đồng nghĩa với việc bạn có thể thực hiện nhiều cuộc gọi trước khi phải sạc lại.

Beats Fit Pro

Tai nghe earbud không dây rất lý tưởng để dùng khi tập thể dục. Tuy nhiên, bạn sẽ muốn một tai nghe không chỉ có âm thanh tuyệt vời mà còn độ ổn định tốt. Vì vậy, lần tới khi đến phòng tập thể dục, hãy mang theo một cặp Beats Fit Pro bên mình.

Với các đầu tip linh hoạt, vừa vặn, những chiếc tai nghe IPX4 này sẽ bám vào tai tốt dù đổ nhiều mồ hôi. Chúng có tính năng Spatial Audio với tính năng theo dõi cử động đầu, Active Noise Cancelation và Automatic Switching - tất cả đều bổ sung thêm yếu tố hòa nhập khi muốn tập trung vào danh sách phát của mình.

Thời lượng pin là khoảng 6 giờ (không có hộp sạc), nhưng trừ khi là một vận động viên chạy marathon, nếu không bạn có thể vượt qua ngay cả những bài tập luyện mệt mỏi nhất. Với 10 tông màu khác nhau để lựa chọn, bạn có thể thêm một chút tinh tế vào quá trình tập luyện của mình.

Bose QuietComfort Ultra

Nếu chất lượng âm thanh cao cấp và khả năng khử tiếng ồn là những tính năng bắt buộc phải có cho tai nghe earbud không dây của bạn thì Bose QuietComfort Ultra là một lựa chọn tuyệt vời với mức giá phải chăng. Kết hợp âm thanh không gian với khả năng khử tiếng ồn đẳng cấp thế giới (sử dụng công nghệ CustomTune của Bose) mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh phù hợp để phân tích từng tai và điều chỉnh ANC cho phù hợp với từng cá nhân.

Chất lượng cuộc gọi ở đây cũng rất ấn tượng, với micro khử tiếng ồn hoạt động tích cực để lọc mọi tiếng ồn xung quanh, tăng cường độ rõ nét cho cuộc trò chuyện thoại. Có sẵn 3 chế độ ANC (Quiet, Aware và Immersion) và khả năng tùy chỉnh thêm được cung cấp nhờ ứng dụng Bose, nơi có thể kết hợp với EQ, chế độ tùy chỉnh và phím tắt của tất cả các thiết bị được ghép nối.

QuietComfort Ultra bao gồm 9 kích cỡ tip khác nhau. Xếp hạng chống mồ hôi và nước IPX4 khiến chúng trở nên thiết thực khi đeo trong mọi thời tiết. Chúng có thể có giá khá cao, nhưng Quiet Comfort Ultra là loại tai nghe khử tiếng ồn tối ưu.

Thứ Sáu, 10/05/2024 10:58
51 👨 620
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe